Bà bầu 7 tháng đi lắp bình ga, gia chủ bị bỏng nặng

author 10:08 27/06/2016

(VietQ.vn) - Sáng ngày 25/6, người dân sống tại Phố An Thái (Hải Dương) được một phen hoảng loạn vì nổ bình ga tại khu chung cư khiến nhiều người bị bỏng nặng.

Vào khoảng 9h sáng ngày 25/6 tại gia đình ông Nguyễn Văn Tuấn, trú tại Phố An Thái – TT Phú Thái – Kim Thành- Hải Dương  khi đang đun bếp thì hết ga. Ông có gọi một bình ga của 1 cửa hàng uy tín  gần nhà.

Ngay lúc sau, người phụ nữ mang bầu 7 tháng là chủ cửa hàng có mang  bình ga đến lắp. Vừa lắp xong khỏi tay, tự nhiên “bùng lên” một ngọn lửa lớn khiến không ai kịp chạy thoát. Ngọn lửa phút chốc đã làm ông Tuấn bị bỏng toàn thân, vợ ông Tuấn và người phụ nữ mang bầu bị bỏng nửa người.

‘Sếp’ Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ưu tiên tuyển dụng người cùng họ?(VietQ.vn) - Dân mạng đang đặt câu hỏi: Có hay không chuyện Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tuyển nhân viên ưu tiên con cháu cùng họ với Chủ tịch?

Sau khi sự việc xảy ra, rất đông người dân trong phố đã kịp dập tắt ngọn lửa và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Đến thời điểm hiện tại, ông Tuấn đang được cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai mức độ bỏng hơn 70% cơ thể, vợ ông Tuấn bị bỏng 2 cánh tay và người phụ nữ mang bầu bị bỏng lớn đang được theo dõi.

Theo ông T. -  người trực tiếp chứng kiến kể lại: “Lúc đó, tôi đang loay hoay chuẩn bị thịt con lợn cho nhà ông Tuấn, thì bất ngờ thấy ngọn lửa bùng lên trong gian bếp, sợ quá tưởng nổ bình ga, tôi phải “thoát thân” vượt hàng rào cao 3m”.

 Nổ bình ga trong khu dân cư khiến nhiều người bỏng nặng. Ảnh minh họa: Internet.

Nguyên nhân ban đầu của vụ hỏa hoạn được nghi là do trong quá trình lắp đặt bình ga, người phụ nữ đã để hở van ga và 1 lượng  lớn khí ga thoát ra ngoài trong căn bếp. Đúng lúc ấy, vợ ông Tuấn lại dùng bếp trấu nên khí ga đã gặp lửa gây hỏa hoạn.

 Khởi Nguyên

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang