Bà xã Công Vinh tiết lộ về cô công chúa đáng yêu của mình

authorTrần Thanh 16:00 08/12/2016

(VietQ.vn) - Theo bà xã của Công Vinh, bé Bánh Gạo không thích chỗ đông người, tự ăn ngủ, học tập và sinh hoạt không cần ai giúp đỡ.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Vietnamnet, kể từ sau 3 năm từ ngày con gái chào đời, mới đây, Thủy Tiên đã lần đầu bật mí về tính cách của bé Bánh Gạo khiến bao người bất ngờ. Theo chia sẻ của Thủy Tiên thì con gái nhà nữ ca sỹ có cá tính mạnh mẽ, chỉ chơi và làm những gì mình thích. Dù còn bé nhưng Bánh Gạo rất độc lập, trong suy nghĩ, không dựa dẫm vào người khác, con ngủ riêng giường, tự lập trong việc học tập và sinh hoạt. Đặc biệt, vợ Công Vinh còn cho biết với tính cách này của mình, con gái từng khiến mẹ khá bực mình, có hơi mất mặt với khách. Tuy nhiên, khi hiểu tính cách của con thì mọi việc đã khác.

Theo Gia đình Việt Nam, bật mí về con gái, Thủy Tiên chia sẻ: "Hồi trước khi có Gạo, mẹ vẫn nghĩ trẻ con như tờ giấy trắng, muốn mai sau con nên người ba mẹ phải biết định hướng cho con từ khi con chưa biết gì. Nhưng có Gạo, rồi nhìn con lớn mỗi ngày mẹ mới thấy không phải trẻ con là không biết gì đâu, chỉ là ba mẹ có hiểu được con hay không thôi.

Gia đình hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên. Ảnh: FB.

Gia đình hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên. Ảnh: FB.

Chắc nhiều ba mẹ cũng từng nghĩ như Tiên, thấy con mình khác với chúng bạn thì lại lo lắng không biết con có phát triển bình thường không. Nhưng các mẹ đừng lo, đừng lúc nào cũng muốn con mình theo mẫu số chung. Mỗi đứa trẻ đều có tính cách riêng mới tạo nên sự đặc biệt của con sau này", bà xã Công Vinh chia sẻ.

Từ khi chào đời đến nay, để con gái có cuộc sống đời thường bình yên, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã quyết giữ kín khuôn mặt con. Những lúc cao hứng bật mí về Bánh Gạo, hai vợ chồng luôn khéo léo lựa chọn góc máy hay che chắn khuôn mặt con bằng icon dễ thương để không lộ dung nhan bé. Vì vậy, cho đến nay đã 3 tuổi nhưng dung nhan khuôn mặt của cô bé ra sao vẫn là bí mật lớn với báo giới và người hâm mộ. 

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang