Bác sĩ lấy ra cả đống đồ kim loại từ dạ dày một người đàn ông

author 10:42 30/11/2017

(VietQ.vn) - Khi tiến hành phẫu thuật cho một người đàn ông nhập viện vì đau bụng dữ dội, các bác sĩ đã phát hiện rất nhiều kim loại trong bụng bệnh nhân này.

Báo Lao Động đăng tải thông tin từ tờ Zee News, các bác sĩ Ấn Độ đã tìm thấy 7kg đồ vật bằng kim loại trong dạ dày của một người đàn ông tên là Maksud Khan. Bệnh nhân này nhập viện ở thành phố Satna do nghi ngờ ngộ độc nặng.

Số đinh sắt và đồng xu được lấy ra từ bụng của bệnh nhân. Ảnh: CNN

Theo TTXVN dẫn nguồn tin từ CNN, bác sĩ Priyank Sharma tại bệnh viện Sanjay Gandhi đánh giá: “Sau xét nghiệm tổng thể, chúng tôi phát hiện Maksood Khan nhiễm trùng dạ dày và bị huyết áp thấp do vậy anh ta ở trong tình trạng nguy hiểm”. Không lâu sau đó, họ phát hiện nguyên nhân dẫn đến cơn đau của Khan còn nghiêm trọng hơn.

Bác sĩ Sharma cho biết người nhà của Khan bày tỏ lo ngại rằng tài xế xe kéo này đã ăn nhiều thứ không bình thường. Từ đó các bác sĩ quyết định chụp X-quang và siêu âm cho Khan. Họ phát hiện nhiều vật thể kim loại trong dạ dày bệnh nhân này.

Xe ô tô chập điện, gây cháy lớn tại hầm để xe Vuvuzela Nguyễn Khánh Toàn (VietQ.vn) - Tối 29/11, một vụ cháy lớn xảy ra tại hầm để xe Vuvuzela Nguyễn Khánh Toàn (phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội).

Đến ngày 24/11, cuộc phẫu thuật cho bệnh nhân được tiến hành. Các bác sĩ đã lấy ra được xích, đai ốc, 263 đồng xu và 100 cái đinh trong dạ dày của Khan.

Các bác sĩ bước đầu chẩn đoán nguyên nhân dẫn tới hành vi ăn uống bất thường của Khan là do anh mắc bệnh trầm cảm. Dự kiến sau cuộc phẫu thuật Khan sẽ hồi phục thể trạng và không mắc tổn thương về dài hạn.

Minh Châu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang