Baggio lên tiếng, Quỳnh Trâm say xỉn còn Andrea trong sạch

author 13:49 01/04/2014

Chờ đợi mãi, cuối cùng Baggio cũng lên tiếng. Nam ca sĩ cho biết đó chỉ là lời ghen tuông của vợ trong lúc say. Và thế là, Quỳnh Trâm bị mang tiếng xấu còn Andrea chính thực được giải oan.

Scandal "ngoại tình" giữa Andrea và Baggio vẫn đang sôi sục vì những lời bàn ra tán vào của cộng đồng mạng. Theo đó, mới đây, An Tây đã bị vợ Baggio - Quỳnh Trâm tố cáo trên mạng xã hội về hành vi ngủ với chồng cô khiến cô " phải khóc và đau đớn" cũng như "hết chịu đựng nổi".

Rạng sáng 30/3, status tố Andrea ngủ với Baggio của Quỳnh Trâm đã khiến cộng đồng mạng cực sốc. Mặc dù status của Quỳnh Trâm đã được xóa ngay sau khi post khoảng 30 phút nhưng tin này đã kịp lan nhanh ra khắp các mạng xã hội.

Trong status của mình, Quỳnh Trâm đã không ngần ngại nêu thẳng tên Andrea và xưng hô là "mày, tao". Cô có vẻ rất giận dữ khi nói về mối quan hệ giữa Andrea và Baggio, cũng như khẳng định việc Andrea là người phá hoại hạnh phúc của mình.

Quỳnh Trâm viết: "Andrea à, tao thật sự cám ơn mày, cũng chính vì mày mà giờ đây thậm chí tao không còn dám đụng vào người mà tao gọi là chồng và tao phải sống dằn vặt suốt cả cuộc đời! Tao chưa từng ghét mày, thế mà mày trơ trẽn dơ dáy đến mức hạnh phúc của tao mày cũng phá. Miệng mày nói thì hay lắm rồi cuối cùng mày gieo vào đầu tao 1 thứ mà cả đời tao sẽ không bao giờ quên được! Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao! Mày phải con người không An? Cũng là phụ nữ như nhau mà mày đành lòng như thế? Để giờ đây không ngày nào tao không phải khóc và đau đớn như thế này! Tao hết chịu đựng nổi rồi!".

Baggio cần lên tiếng kịp thời để minh oan cho An Tây.

Sau lời tố cáo thẳng thừng này, chưa rõ đầu đuôi sự việc ra sao, ai sai ai đúng, nhưng danh tiếng của An Tây thì bị ảnh hưởng không ít. 

Trong lúc dân tình còn xôn xao và người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng, thì bất ngờ Andrea đã "đáp trả" lời tố cáo của Quỳnh Trâm bằng một status không hề ngắn trên trang cá nhân. 

Andrea tỏ ra rất ngạc nhiên và chia sẻ rằng mình thực sự bất ngờ và có chút bàng hoàng với lời tố vô căn cứ của Quỳnh Trâm. Cô cũng khẳng định rằng chuyện Andrea ngủ với Baggio là hoàn toàn không có. "100% là KHÔNG CÓ" - Andrea khẳng định.

Cô cũng cho biết: "Tôi không còn muốn bận tâm gì đến chuyện này nữa, vì thực sự nó không đáng để tôi phải bận tâm. Tôi chỉ muốn nói, có chuyện gì hiểu nhầm thì vợ chồng tự giải quyết, đừng đổ oan cho người khác như thế. Tôi khẳng định, tôi không ngủ với Baggio và cũng sẽ sẵn sàng đối mặt với tất cả những ai dám nói ngược lại".

Trong status của mình, Andrea cũng không ngần ngại xưng tao - và gọi hẳn tên Quỳnh Trâm, vì theo cô, "Dù An kém tuổi nhưng đã thích lên fb nói lảm nhảm xưng mày tao và chửi An không ra gì thì An cũng không thể gọi bằng chị được".

Tiếp đó, Andrea cũng đã khẳng định, cô không phá hoại hạnh phúc gia đình và gây tổn thương cho Quỳnh Trâm. Cô nhấn mạnh đây là việc không có thật và mong nhận được một lời xin lỗi từ Quỳnh Trâm.

Nguyên văn status của Andrea: "Quỳnh Trâm à! Dù đã thấy Trâm xoá status rồi nhưng yên tâm là An sẽ không xoá status này đâu. Xin lỗi là An kém tuổi nhưng đã thích lên fb nói lảm nhảm xưng "mày-tao" và chửi An không ra gì thì An cũng ko thể gọi bằng "chị" được! 

Cho phép tao được cười vào mặt Trâm nhé. Trâm lớn tuổi rồi mà hành động ngu quá. Vác chuyện lên viết trên fb khi biết là sẽ lên báo. Yên tâm là kể cả Trâm có đính chính lại là Trâm hiểu sai thì sẽ cũng nhiều người cười vào mặt thôi. Cây ngay không sợ chết đứng Trâm ạ. 

An thực sự là rất KHINH những ai làm trò hay hiểu sai sự thật mà lên fb tố người ta như thật!!!!  Ngủ với Baggio? =))) An làm như thế có nhục cho An quá không? Tự nhiên đi chia tay người ta, thời gian sau yêu người mới, để lúc người ta có vợ mình quay lại phải lén lút cho người ta đưa mình lên giường à??

Nếu Baggio mà cảm thấy khi đã có vợ mà vẫn phải ra ngoài đáp ứng nhu cầu tình dục thì cho An chia buồn nhé! Nói là An phá hoại hạnh phúc gia đình và gây cho Trâm tổn thương suốt đời á??!! Thế bây giờ Trâm nghĩ sao khi bố mẹ và người xung quanh An đọc được cái tin KHÔNG CÓ THẬT NÀY?!! Nghĩ sao nếu bây giờ An đang có người yêu mà người yêu An đọc được!!!

Từ khi Baggio cưới, An không những chưa ngủ mà còn chưa nhìn mặt hay nói 1 câu nào là đằng khác! Kể cả đám cưới mình cũng không nhắn 1 tin chúc mừng Trâm ạ!!! Tôi không mong chờ một lời xin lỗi của Trâm nhưng lần sau bạn nên làm rõ chuyện với chồng mình trước nhé, lôi mình ra đùa cợt thì nhầm người rồi!".

Rút cục, trong câu chuyện này ai đúng ai sai? Andrea có lỗi hay Quỳnh Trâm ngang nhiên vu khống cho người khác? Đã đến lúc nhân vật chính trong câu chuyện này là Baggio phải lên tiếng. Nếu An Tây không ngủ với anh như lời Quỳnh Trâm tố cáo, hot boy này cần nói cho ra nhẽ để "rửa tội" cho Andrea. Nếu không, hot girl này sẽ ngày càng chịu nhiều điều tiếng xấu.

Nhiều độc giả cũng lên tiếng sau status của An Tây. Bạn An Kiệt nói: "Thấy chị Trâm kia có muốn chửi thì cũng nên tìm hiểu kỹ rồi hãy chửi, đừng để chửi người ta cho đã, làm xấu mặt mình, gia đình mình rồi mới biết là mình lầm, không khéo tan vỡ gia đình luôn đó".

Có bạn còn bênh vực Andrea: "An lên face phản pháo lại là đúng. Bị chửi ngay giữa ban ngày vì một chuyện lố bịch vậy mà im lặng thì để thiên hạ đổ oan thêm à? Chưa biết thực hư thế nào nhưng cô Quỳnh Trâm kia đúng là đầu đất. Xấu chàng hổ ai. Thua".

Chờ đợi mãi, cuối cùng Baggio cũng lên tiếng. Nam ca sĩ cho biết đó chỉ là lời ghen tuông của vợ trong lúc say. Và thế là, Quỳnh Trâm bị mang tiếng xấu còn Andrea chính thực được giải oan.

Theo Phunutoday

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang