Bamboo Airways chính thức được khai thác tới 10 tàu bay quốc tế, nội địa

author 20:55 12/11/2018

(VietQ.vn) - Bamboo Airways sẽ được thực hiện vận chuyển hành khách, hàng hóa, hành lý, bưu gửi và được khai thác các chuyến bay quốc tế, nội địa (khai thác đến 10 máy bay).

Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đã chính thức cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Công ty TNHH Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways). Giấy phép do ông Lê Đình Thọ - Thứ trưởng Bộ GTVT ký.

Theo đó, Bamboo Airways sẽ được thực hiện vận chuyển hành khách, hàng hóa, hành lý, bưu gửi và được khai thác các chuyến bay quốc tế, nội địa (khai thác đến 10 máy bay).

Bamboo Airways sẽ được khai thác tới 10 tàu bay quốc tế, nội địa.

Theo giấy phép này, Bamboo Airways có vốn điều lệ 700 tỷ đồng, có trụ sở tại Bình Định và người đại diện theo pháp luật là ông Đinh Trọng Thắng.

Trước đó tại cuộc họp Thường trực Chính phủ ngày 8/11, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý đề nghị của Bộ GTVT về việc cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Công ty TNHH Hàng không Tre Việt - đơn vị sở hữu hãng hàng không Bamboo Airways.

Ông Đặng Tất Thắng, Giám đốc Bamboo Airways cho biết, phía Công ty đã tiến hành bay thử (test flight). Kết quả cho thấy máy bay hoàn toàn đáp ứng các thông số kĩ thuật, sẵn sàng đi vào khai thác. Như vậy, về cơ bản, mọi công đoạn cuối cùng chuẩn bị cho chuyến bay đầu tiên dự kiến vào cuối quý IV năm nay đã được hoàn tất.

Nguyễn Huệ

Thêm hãng bay mới Bamboo Airways: Giá vé sẽ rẻ hơn, người dùng được lợi?(VietQ.vn) - Sự tham gia của Bamboo Airways vào thị trường hàng không được đánh giá là sẽ góp phần tăng sức cạnh tranh, người dùng được lợi nhờ giá vé có thể rẻ hơn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang