iPhone 13 phủ một lớp thép chống gỉ công nghệ mới ít bám dính mồ hôi, dấu vân tay

author 05:57 27/03/2021

(VietQ.vn) - Theo nhiều thông tin bị rò rỉ về chiếc iphone 13, Apple có thể sẽ cho ra mắt màu đen nhám trong bảng màu mới của dòng máy này.

Theo nguồn tin Max Weinbach (kênh YouTube EverythingApplePro), iPhone 13 có thể sẽ có một phiên bản với thiết kế đen nhám cho dòng máy Pro và Pro Max. Cùng thời điểm, máy sẽ được phủ một lớp thép chống gỉ công nghệ mới ít bám dính mồ hôi, dấu vân tay hơn. Bên cạnh đó, người dùng cũng có cụm camera sau mới cùng với đó là tính năng thoại được công nghệ kháng ồn hỗ trợ.

 Iphone 13 sẽ có thêm màu đen nhám mới

Max Weinbach đã nói rằng Apple dự tính trang bị màn hình luôn mở (always-on) cho iPhone 13. Hiện tại, nguồn tin này tiếp tục khẳng định iPhone 13 sẽ có màn hình always-on cùng tốc độ làm mới lên tới 120Hz. Điều thú vị nằm ở việc Max Weinbach nói rằng Apple đang thử nghiệm một chiếc iPhone có màu cam (thiên về tông màu nâu) song nhiều khả năng chiếc máy này sẽ khó có thể được ra mắt.

Liên quan đến mặt lưng của điện thoại, Max Weinbach nói rằng cụm camera sau vẫn chưa đạt đến mức độ phẳng hoàn toàn. Dù vậy, các ống kính của cụm camera sẽ lồi lên ít hơn. Camera iPhone 13 và iPhone 13 Pro sẽ có một chu trình mới để thực hiện những tấm hình chân dung. 

Max Weinbach khẳng định khả năng chụp hình chân dung trên iPhone mới sẽ phụ thuộc nhiều vào ống kính LiDAR. LiDAR, lúc này hiện đã có trên iPhone 12 Pro, Pro Max và iPad Pro, chủ yếu được dùng để nâng cao chất lượng chụp hình trong điều kiện thiếu sáng.

Bên cạnh đó, nguồn tin nói rằng Apple sẽ vẫn ra mắt một chiếc iPhone 13 mini với màn hình 5,4 inch bất chấp nhiều nguồn tin nói rằng doanh số iPhone 12 mini không đạt được như kỳ vọng. Với iPhone 13, Apple đang tìm cách cải thiện dung lượng pin, một vấn đề vẫn được nhiều người thích điện thoại kích thước nhỏ quan tâm.

Cách đây ít lâu, nguồn tin iRepair nói với MacRumors rằng họ đã có được hình ảnh thể hiện tấm nền màn hình của iPhone 13 với ba kích thước là 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch, tương tự những gì đã có trên iPhone 12. Quan sát cho thấy, “tai thỏ” trong hình ảnh rò rỉ nhỏ hơn đáng kể so với thiết kế hiện tại của iPhone. Theo MacRumors, Apple có thể đã đạt được điều này bằng cách di chuyển phần loa thoại lên góc trên màn hình.

Bảo Linh (t/h)

Australia điều tra chống bán phá giá đối với sản phẩm ống đồng Việt Nam(VietQ.vn) - Australia thông báo khởi xướng điều tra chống bán phá giá đối với sản phẩm ống đồng (copper tube) có xuất xứ từ Việt Nam (vụ việc 580).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang