Ngắm sợi dây chuyền Công Vinh tặng Thủy Tiên nhân dịp năm mới

authorThảo Trinh 11:39 27/12/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ Thủy Tiên hào hứng khoe món quà ông xã Công Vinh tặng nhân dịp năm mới sắp tới.

Sự kiện: Ngôi sao

Thủy Tiên - Công Vinh được xem là cặp đôi trai tài gái sắc luôn khiến mọi người ngưỡng mộ của làng giải trí Việt. Để có được sự nghiệp thành công và cuộc sống đáng mơ ước như ngày hôm nay, cả hai đã cùng nhau trải qua bao sóng gió. Theo Vietnamnet, Thủy Tiên mong muốn một năm mới mở ra với nhiều dự định mới mẻ. Giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” khẳng định mọi thứ có thể thay đổi nhưng chỉ có 1 điều luôn như vậy, đó là tình yêu mà cô dành cho ông xã.

Bất ngờ với món quà Công Vinh tặng Thủy Tiên nhân dịp năm mới

 Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên 

Luôn dành cho nhau những tình cảm chân thành, hạnh phúc, tổ ấm của gia đình chàng cầu thủ - nàng ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ là chân sút đầy tài năng, Công Vinh còn là người chồng, người cha hết mực yêu thương, chăm sóc vợ con.
Bất ngờ với món quà Công Vinh tặng Thủy Tiên nhân dịp năm mới

 Thủy Tiên khoe món quà Công Vinh tặng nhân dịp năm mới

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ khoe món quà trang sức được Công Vinh tặng nhân dịp năm mới: "Kết thúc một năm đầy thử thách và không ít sóng gió. Nhưng vì mẹ có Ba ở bên và bởi “Ta không dừng chân khi thấm mệt. Ta chỉ dừng chân khi đã hoàn thành”, chúng ta đã cùng nhau vượt qua tất cả. Một năm mới sắp mở ra, hứa hẹn thật nhiều những dự định và mới mẻ. Chỉ có 1 điều luôn như vậy, đó là Tình yêu mẹ dành cho Ba. Khoe với cả nhà món quà bạn ấy tặng Tiên nhân dịp năm mới nè".

Bất ngờ với món quà Công Vinh tặng Thủy Tiên nhân dịp năm mới

 Thủy Tiên hào hứng khoe món quà ông xã tặng trên trang cá nhân

Dòng trạng thái của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận. Rất nhiều người hâm mộ đã vào bày tỏ niềm vui và chúc mừng cho cặp đôi. 

Vậy là sau khi tuyên bố từ giã sân cỏ, cầu thủ điển trai xứ Nghệ ngày càng có thêm nhiều thời gian để chăm sóc vợ con hơn. Không chỉ tỏa sáng trong sự nghiệp bóng đá, Công Vinh còn là người đàn ông chuẩn "soái ca" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thảo Trinh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang