Bầu Đức chưa công khai thông tin về máy bay mới vì ngại dư luận

author 11:40 27/02/2015

(VietQ.vn) - Bầu Đức chia sẻ ông không muốn cho ai biết mình mới đổi máy bay 13 chỗ ngồi ngại ngùng dư luận đồn thổi xôn xao. Đây là loại máy bay phản lực mới ra đời và được giới thiệu ở Việt Nam 2010 do Hãng sản xuất máy bay Embraer chế tạo .

Theo tin tức mới nhất từ báo Vietnamnet, một ngày sau khi bầu Đức ký hợp đồng chuyển nhượng 50% cổ phần Công ty HA Gia Lai Myanmar Center cho tỉ phú Peter Lim trị giá 275 triệu USD, ông đã sử dụng chiếc máy bay mới mau bay về Gia Lai xem bóng đá. Chiếc phản lực Legaxy 600 nhẹ nhàng cất cánh trong khi ông bầu HA Gia Lai vẫn điện thoại dặn dò cấp dưới chuẩn bị cho ông gặp các cầu thủ trẻ chuẩn bị lên tuyển U-23.

Bầu Đức chia sẻ ông không muốn cho ai biết mình mới đổi máy bay 13 chỗ ngồi cao cấp hơn, cỡ tỉ phú Bill Gates thường sử dụng với đầy đủ nội thất tiện nghi vì ngại ngùng dư luận đồn thổi xôn xao. Đây là loại máy bay phản lực mới ra đời và được giới thiệu ở Việt Nam 2010 do Hãng sản xuất máy bay Embraer chế tạo có giá chào hàng năm 2010 khoảng 27,5 triệu USD.

Legacy 600 là loại siêu máy bay kích thước trung bình chở được 13 hành khách

Legacy 600 là loại siêu máy bay kích thước trung bình chở được 13 hành khách. Ảnh: Bizlive

Câu chuyện đổi máy bay của Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai được dư luận chú ý trong những ngày đầu năm 2015, sau khi chiếc phản lực Legacy 600 thường được vị doanh nhân này sử dụng để di chuyển, thay cho chiếc Beechcraft King Air 350 quen thuộc. Trong khoảng 3 tháng gần đây, phi cơ này cũng thường đậu tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM), báo VnExpress đưa tin. 

Bầu Đức hiện chưa công bố chính thức về việc đổi máy bay. Phía đại diện Cục Hàng không cho biết chưa nhận được hồ sơ quốc tịch máy bay mới của ông Đoàn Nguyên Đức. Một nguồn tin thân cận khẳng định Bầu Đức sở hữu máy bay nêu trên, sử dụng thay thế cho phương tiện cũ. Do các vấn đề về sở hữu và quản lý phương tiện bay cá nhân tại Việt Nam, việc đưa phi cơ về nước được thông qua một công ty dịch vụ bay, cá nhân sử dụng có thể thông qua cơ chế thuê lại.

Thái Hà


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang