Bé 1 tuổi chết thương tâm vì bố mẹ đặt than tổ ong sưởi ấm dưới gầm giường

author 15:56 10/12/2015

(VietQ.vn) - Tối 8/12, vì sợ lạnh vợ chồng anh Nguyễn Văn Hùng (20 tuổi) và chị Lê Thị Thúy Kiều (19 tuổi, xã Điện Quang, Điện Bàn, Quảng Nam) đốt lò than tổ ong rồi đặt dưới gầm giường để sưởi ấm cho con trai. Sợ gió lùa, vợ chồng trẻ sau đó đóng cửa kín mít rồi đi ngủ.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, sáng 10/12, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam (đóng tại thị xã Điện Bàn) cho biết, vẫn đang điều trị cho một nạn nhân bất tỉnh do bị ngộp khói than khi sưởi ấm.

Nạn nhân là chị Lê Thị Thúy Kiều (19 tuổi, trú thôn Thạnh Mỹ, xã Điện Quang, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) và chồng là Nguyễn Văn Hùng (20 tuổi). Đứa con nhỏ của đôi vợ chồng trẻ này là cháu Nguyễn Văn Huy mới 1 tuổi đã tử vong do ngộp khói than. Theo bác sĩ, chị Kiều được đưa vào Bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, hơi thở yếu ớt.

chị Lê Thị Thúy Kiều tại bệnh việnChị Lê Thị Thúy Kiều tại bệnh viện. Ảnh: VnExpress

Ngày 10/12, gia đình đã tổ chức mai táng cho bé Nguyễn Văn Huy (13 tháng tuổi) trong khi bố mẹ cháu đang được điều trị tại bệnh viện. 

Trước đó tối 8/12, vì sợ lạnh vợ chồng anh Nguyễn Văn Hùng (20 tuổi) và chị Lê Thị Thúy Kiều (19 tuổi, xã Điện Quang, Điện Bàn, Quảng Nam) đốt lò than tổ ong rồi đặt dưới gầm giường để sưởi ấm cho con trai. Sợ gió lùa, vợ chồng trẻ sau đó đóng cửa kín mít rồi đi ngủ.

Đến trưa 9/12, không thấy vợ chồng con trai dậy đi làm như thường lệ, bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ anh Hùng) đến gọi nhưng không thấy ai trả lời. "Nghĩ có chuyện chẳng lành, tôi phá cửa xông vào thấy khói than bay nghi ngút. Vợ chồng Hùng cùng con trai nằm bất tỉnh trên giường", bà Hoa kể.

Nhà chức trách xã Điện Quang cho hay, căn phòng nơi xảy ra vụ việc vốn chật hẹp, ẩm thấp. Anh Hùng sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, hiện tại còn hôn mê sâu. Người vợ có dấu hiệu tích cực và đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam. Cả hai vẫn chưa biết người con đã tử vong, báo VnExpress đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang