Bệnh quá nặng, bệnh nhân nhảy lầu tự tử ở Bệnh viện Bạch Mai

author 15:54 24/03/2015

(VietQ.vn) - Bệnh nhân có ý định tự tử từ trước. Nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử có thể là do bệnh nhân lâm vào bước đường cùng và không có lối thoát, vì nạn nhân bị suy thận, suy gan giai đoạn cuối đồng thời vào điều trị đã nhiều lần. Trong khi đó gia đình lại khó khăn.

Theo tin tức mới nhất từ báo Pháp luật Việt Namhoảng 15h30, ngày 23/3, tại bệnh viện Bạch Mai Hà Nội xảy ra một vụ nhảy lầu tự tử thương tâm. Nạn nhân là nam giới khoảng 40 tuổi, hiện đang điều trị tại khoa Thận tiết niệu.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, họ nghe thấy một tiếng động rất mạnh từ tầng 5 của tòa nhà Việt Nhật. Sau đó, nhìn xuống phía dưới thì thấy một người đàn ông đang nằm bất động trên vũng máu, trên người còn dính dây truyền nước.

“Trước khi sự việc xảy ra tôi còn nhìn thấy anh này đi từ phòng 505 ra phía nhà vệ sinh. Một lát sau thấy mọi người la hét kinh hãi thì tôi quay ra xem, phát hiện đó chính là người mà tôi vừa bắt gặp”, một nhân chứng nói. Các y, bác sỹ đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu và tiến hành dọn dẹp hiện trường, đồng thời báo cho lực lượng chức năng đến để điều tra, giải quyết.

Nơi bệnh nhân bệnh viện Bạch Mai nhảy xuống

Nơi bệnh nhân bệnh viện Bạch Mai nhảy xuống. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Về nguyên nhân vụ việc, ông Dương Đức Hùng – Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc các cán bộ đang họp thì nghe nói có người rơi từ tầng 5 xuống. Bệnh nhân có ý định tự tử từ trước. Nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử có thể là do bệnh nhân lâm vào bước đường cùng và không có lối thoát, vì nạn nhân bị suy thận, suy gan giai đoạn cuối đồng thời vào điều trị đã nhiều lần. Trong khi đó gia đình lại khó khan.

“Không có chuyện bác sỹ mắng mỏ bệnh nhân này”, ông Hùng khẳng định. Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, phía Bệnh viện Bạch Mai đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào khoa cấp cứu nhưng bệnh nhân không qua được. Cùng ngày phía bệnh viện đã bàn phối hợp với cơ quan chức năng bàn giao thi thể của nạn nhân cho gia đình, theo tin tức từ VTC News. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang