Bentley chính hãng vào Sài Gòn - 'thành phố của siêu xe' tìm khách

author 08:30 16/05/2016

Sau thời gian trưng bày và tìm khách không thành công tại Hà Nội, chiếc Bentley chính hãng (Bentley GT V8) đã được chuyển vào TP. HCM để tìm chủ nhân.

Bentley GT V8 mang màu xanh ngọc

Bentley GT V8 mang màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam được đưa về nước cách đây vài tháng. Sau khi được khui công tại Hải Phòng, chiếc siêu sang từ Anh Quốc đã chuyển vào TP HCM - nơi vốn được mệnh danh là thành phố của siêu xe, xe siêu sang tại Việt Nam để tìm chủ nhân. 

Ô tô Thái Lan, Trung Quốc lại đổ xô về Việt NamLượng nhập khẩu ô tô từ Thái Lan đạt hơn 10.100 xe, kim ngạch 183 triệu USD, tăng tương ứng 48% về lượng và 56% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Bentley GT V8 được trang bị động cơ dung tích 4 lít V8, sản sinh công suất cực đại 500 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 660 Nm tại 1.700 vòng/phút.

Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh. Siêu coupe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,8 giây, tốc độ tối đa 305 km/h.

Bentley khẳng định chiếc GT V8 này tăng mức tiết kiệm nhiên liệu lên 40% so với GT tiêu chuẩn. Xe mang thiết kế khá đậm nét của dòng coupe. Nội thất của Continental GT V8 có thiết kế kiểu 2+2. Bên trong bọc da cao cấp, trang trí với gỗ quý.

Xe hiện được trưng bày tại TP. HCM với chiếc Lamborghini Huracan chính hãng thứ hai tại Việt Nam.

>> Đại gia Việt ‘nuốt trọn’ Zaloza Việt Nam là ai?

 

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang