Bentley chính thức trình làng mẫu xe siêu sang Continental GT 2018

authorĐỗ Thu Thoan 16:45 30/08/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, mẫu xe siêu sang Bentley Continental GT phiên bản 2018 vừa chính thức ra mắt, được giới thiệu là nhanh hơn, mạnh hơn và sử dụng nhiều công nghệ cao.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Autodaily, giám đốc điều hành của Bentley ngài Wolfgang Durheimer chia sẻ: “Continental GT 2018 chính là đỉnh cao từ các thành tựu về kỹ thuật và thiết kế của hãng”. Bentley đã cố gắng hết sức để kết hợp công nghệ tiên tiến với những giá trị truyền thống mà khách hàng yêu cầu.

bentley-chinh-thuc-trinh-lang-mau-xe-sieu-sang-continental-gt-2018
 
bentley-chinh-thuc-trinh-lang-mau-xe-sieu-sang-continental-gt-2018

 Mẫu xe siêu sang Bentley Continental GT 2018. Ảnh: Autpdaily

Continental GT mới được lấy cảm hứng từ mẫu concept EXP 10 Speed 6. Bentley đã sửa lại tỷ lệ của toàn bộ thân xe giúp dài và thấp hơn phiên bản tiền nhiệm. Trục trước được đẩy gần về đầu xe thêm 135 mm tạo ra một phần mui dài hơn và thấp hơn.

Tuy nhiên điểm đặc biệt lại nằm ở phía sau khi Bentley trang bị cụm đèn hậu hình Elip thay thế kiểu đèn kép nhằm mô phỏng chụp ống xả nằm phía dưới. Cụm đèn pha mới được lấy cảm hứng từ Pha Lê.

Toyota Prius vừa xuất hiện tại Việt Nam hấp dẫn cỡ nào?(VietQ.vn) - Trong khuôn khổ triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 (VMS 2017) diễn ra đầu tháng 8 tại TP HCM, hãng xe Nhật Toyota đã giới thiệu Toyota Prius, mẫu xe kết hợp giữa động cơ xăng và điện thu hút sự chú ý bởi thiết kế đến từ tương lai.

Theo Autodaily, chiều dài tổng thể của xe giờ đây dài hơn 110 mm, rộng hơn 25mm. Sự thay đổi này ảnh hưởng từ việc sử dụng nền tảng MSB từng xuất hiện trên chiếc Porsche Panamera. Continental GT 2018 có đến 82% các bộ phận được làm mới.

Mô hình W12 nhẹ hơn đến 85 kg so với bản hiện hành và ở mức 2.250 kg. Toàn bộ phần thân vỏ được làm từ nhôm chế tạo bằng công nghệ Super Formed cho phép tạo ra các đường nét kỹ thuật phức tạp. Xe được trang bị mâm 21 inch tiêu chuẩn và 22 inch tùy chọn.

Về nội thất, dẫn thông tin theo Zing, nội thất của xe sang trọng tới mức giống như "cung điện Blenheim" trên bánh xe.

Nội thất có thể tuỳ biến theo nhu cầu của người dùng. Ghế và táp-lô bọc da thuộc, sử dụng tấm gỗ veneer vân đẹp và các công tắc bằng kim loại. Bentley cũng sử dụng các nghệ nhân tay nghề cao để may ghế thủ công, với những đường chỉ hình kim cương.

bentley-chinh-thuc-trinh-lang-mau-xe-sieu-sang-continental-gt-2018
 
bentley-chinh-thuc-trinh-lang-mau-xe-sieu-sang-continental-gt-2018
 
bentley-chinh-thuc-trinh-lang-mau-xe-sieu-sang-continental-gt-2018

 Xe có nội thất sang trọng. Ảnh: Zing

Xe được trang bị màn hình 12,3 inch. Cụm đồng hồ trung tâm hoàn toàn kỹ thuật số. Hệ thống âm thanh Naim 2200W được trang bị sẵn, kèm theo chế độ Active Bass Transducers được gắn trên ghế trước giúp âm thanh trung thực và cân chỉnh tiếng bass tốt hơn.

Continental GT mới được bổ sung tính năng Bentley Dynamic Ride, sử dụng hệ thống điện 48 volt để giúp thân xe luôn êm ái ở tốc độ thấp nhưng cũng đủ vững vàng ở tốc độ cao.

bentley-chinh-thuc-trinh-lang-mau-xe-sieu-sang-continental-gt-2018
 
bentley-chinh-thuc-trinh-lang-mau-xe-sieu-sang-continental-gt-2018

Xe sẽ xuất hiện tại triển lãm ôtô Frankfurt năm 2017, trước khi bán ra thị trường vào đầu năm 2018. Ảnh: Autodaily

Ngoài ra, theo Zing, xe còn có các chế độ lái khác nhau phụ thuộc vào điều kiện địa hình. Hệ thống treo khí nén cũng là trang bị tiêu chuẩn, trong khi một loạt công nghệ an toàn được cập nhật nhằm tăng lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ khác như Mercedes S-Class Coupe. 

Cỗ máy W12 mới dung tích 6 lít, kết hợp với một hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp cùng hệ truyền động bốn bánh toàn thời gian, giúp chiếc xe tăng tốc 0-100 km/h trong 3,7 giây, tốc độ tối đa 333 km/h. Động cơ mới được đầu tư công nghệ nhằm tiết kiệm nhiên liệu, giúp quãng đường đi được với một bình xăng lên tới 360 km, thay vì mức 240 km như thế hệ cũ.

Bentley Continental GT sẽ bắt đầu được sản xuất từ cuối năm nay và những chiếc đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào mùa xuân năm sau. Hiện tại Bentley vẫn chưa công bố giá của thế hệ mới này, Autodaily thông tin.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang