Bếp từ Ferroli ứng dụng công nghệ Inverter mang tới người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao

author 14:54 19/08/2020

(VietQ.vn) - Bên cạnh những sản phẩm như bình nóng lạnh, nồi chiên không dầu, lọc nước … Ferroli là một trong những doanh nghiệp đầu tiên ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện cho sản phẩm bếp từ, giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi sử dụng.

Ưu tiên bếp từ Inverter của thương hiệu Ferroli

Bếp từ đang ngày càng dần chinh phục nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình chính bởi công dụng tuyệt vời của nó. Không chỉ mang lại sự an toàn cao cho người sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí bếp từ còn góp phần làm đẹp không gian nhà bếp của mỗi gia đình với kiểu dáng khá gọn gàng, mỏng, khối lượng vừa phải nhất là mặt kính phẳng luôn sáng bóng, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp.

Bên cạnh những yếu tố an toàn và thẩm mỹ, bếp từ hiện nay còn được trang bị công nghệ inverter để tiết kiệm điện năng tối đa. Công nghệ inverter tích hợp trong bếp từ sẽ giúp bếp vận hành êm ái, duy trì công suất ổn định và đều đặn kể cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Nhờ vậy, hiệu suất nấu ăn sẽ nhanh hơn, tiết kiệm điện năng sử dụng hơn. Và một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận nhiều trên thị trường thời gian qua không thể không nhắc đến bếp từ của hãng Ferroli. 

Nhờ trang bị công nghệ Inverter, bếp từ Ferroli đạt mức tiết kiệm điện năng lên đến 30%. Bếp ổn định dòng điện, nhiệt đều, chạy êm, mượt. Nếu tính về chi phí, lợi ích tiết kiệm điện năng, độ bền sử dụng trong thời gian dài, thì bếp từ Ferroli có thể giảm hàng triệu đồng hóa đơn tiền điện mỗi năm. 

Bếp từ Ferroli đạt mức tiết kiệm điện năng lên đến 30% nhờ tích hợp công nghệ Inverter

Bếp từ Ferroli sở hữu linh kiện châu Âu

Điều đặc biệt làm nên thương hiệu bếp từ Ferroli đó chính là mặt kính, mâm nhiệt và mâm từ. Đây chính là 3 bộ phận quan trọng nhất quyết định đến chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. Trên thế giới, nổi tiếng nhất là loại kính Schott-Ceran siêu bền của Đức. Thậm chí, kính Schott-Ceran còn trở thành chuẩn mực của các thương hiệu bếp từ nổi tiếng như Ferroli (Italia). Kính Schott Ceran có bề mặt sáng bóng dễ lau chùi, chịu lực tốt, chống sốc nhiệt và chịu nhiệt lên đến 750 độ C.

Mâm nhiệt (mâm gốm) E.G.O Radiant Heating Hi-light của Đức là thương hiệu số 1 hiện nay trên toàn thế giới. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp điện có gắn mâm nhiệt E.G.O của Đức có độ bền cao và sử dụng tiết kiệm điện năng.

Mâm từ bằng đồng nguyên chất có độ dẫn điện cao, tạo từ tính tốt, giúp nhận diện và gia nhiệt cho các thiết bị nấu nhanh, hiệu suất cao, tiết kiệm thời gian đun nấu. Bên cạnh đó vật liệu bằng đồng giúp tuổi thọ mâm từ cao hơn.

Trên thị trường, các loại bếp từ Rapido và bếp từ Ferroli đều trang bị mâm từ làm bằng đồng nguyên chất 99,99% giúp gia nhiệt cực nhanh, tiết kiệm điện, tăng độ bền. Ngoài ra bếp điện từ Ferroli và Rapido còn sử dụng mâm nhiệt E.G.O Radiant Heating Hi-Light nhập khẩu từ Đức siêu bền, đảm bảo hiệu quả truyền nhiệt, tiết kiệm điện. Toàn bộ đều được thiết kế theo hướng Eco Care thân thiện với môi trường và tối ưu năng lượng.

Bếp từ Ferroli sở hữu kính Schott-Ceran siêu bền của Đức

Bếp từ Ferroli có giá phù hợp nhưng chất lượng xứng tầm nhập khẩu châu Âu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bếp từ đến từ các thương hiệu khác nhau với giá cả từ vài triệu đồng cho tới vài chục triệu. Tuy nhiên khi sử dụng bếp từ người tiêu dùng nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ về chất lượng sản phẩm, tránh ham rẻ chọn những loại bếp từ kém chất lượng, không rõ nguồn gốc sẽ nhanh hỏng, tốn điện. Nhưng với các loại bếp từ Ferroli dù giá bán chỉ bằng 1/3 giá bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu nhưng chất lượng tương đương trong phân khúc bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran với linh kiện nhập khẩu Châu Âu, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Sở dĩ làm được điều này là vì Ferroli có nhà máy tại Việt Nam, chỉ chịu thuế nhập khẩu linh kiện thay vì thuế nhập nguyên chiếc và chi phí nhân công thấp hơn. 

Đặc biệt, người dùng vẫn có thể tối ưu ngân sách hơn nữa nếu tranh thủ các chương trình ưu đãi dịp cuối năm (giảm giá trực tiếp, mua bếp tặng nồi...) để có chiếc bếp tốt mà giá lại phải chăng. Chẳng hạn như chương trình ưu đãi tặng kèm bộ nồi inox cao cấp trị giá 2,7 triệu đồng khi mua bếp từ Ferroli, bếp từ Rapido...

Bếp từ Ferroli có giá phù hợp nhưng chất lượng xứng tầm nhập khẩu châu Âu 

Cân nhắc thương hiệu, dịch vụ sau bán hàng

Là nhà sản xuất bếp điện từ đầu tiên tại Việt Nam, Ferroli có lợi thế nghiên cứu lâu dài về điện áp, cơ sở hạ tầng, khí hậu nóng ẩm, thói quen sử dụng của người Việt để mang đến những sản phẩm bếp từ phù hợp với thị trường Việt Nam, có độ bền lên đến 20 năm. Đặc biệt với nguồn linh kiện sẵn có và hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, người dùng có thể tiếp cận nhanh chóng dịch vụ bảo hành tận nhà của hãng. 

Đặc biệt nhân dịp 15 năm thành lập, Ferroli đang có chương trình tri ân tặng thêm 15 tháng bảo hành cho khách hàng khi mua dịp này. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng và dịch vụ khi sử dụng các sản phẩm bếp từ của Ferroli.

Ferroli đang có chương trình tri ân tặng thêm 15 tháng bảo hành cho khách hàng 

Để tìm hiểu rõ thông tin cũng như thương hiệu bếp từ Ferrli, người tiêu dùng nên bỏ ra 5 phút ghé thăm website của hãng, tìm nơi bán chính hãng để lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, cần chú ý chọn bếp có chế độ hậu mãi tốt để hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Mọi thông tin chi tiết người tiêu dùng có thể đăng nhập vào Website: https://ferroli.com.vn/danh-muc/bep-tu. Hoặc liên hệ hotline: 0968.222.646 hoặc 0968.222.644 để được tư vấn đầy đủ mọi thắc mắc về sản phẩm.                    

 Nhóm PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang