Hé lộ nghi vấn về 'nhà' của người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng

authorThu Hường 05:30 01/08/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, thông tin về sự xuất hiện của một cấu trúc màu trắng bí ẩn nghi là căn cứ của người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng đã làm xôn xao cộng đồng mạng.

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Quá trình quan sát bức ảnh chụp từ vệ tinh của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) trên mạng internet, người đàn ông có tên Tyler Glockner đã phát hiện cấu trúc lạ trong bức ảnh. Theo đó, bức ảnh xuất hiện cấu trúc bí ẩn, khiến nhiều người tin rằng, đó là một căn cứ của người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng.

Tyler Glockner cho rằng: "NASA đã sai lầm khi tiết lộ bức ảnh trên mạng, chắc họ nghĩ rằng mọi người trên thế giới sẽ không thể tìm ra những vật nhỏ như vậy. Nhưng sự thật thì không đúng như vậy."

Vật thể lạ trên Mặt trăng khiến nhiều người nghĩ đến căn cứ của người ngoài hành tinh. Ảnh: Daily Star 

Được biết, từ khi đoạn video ghi lại cấu trúc lạ được đăng tải lên mạng xã hội, cho đến nay đã thu hút hơn 269.000 lượt xem. Nhiều cư dân mạng cũng đưa ra bình luận riêng của họ.

“Rất thú vị. Có nhiều bí mật đang chờ được khám phá trên Mặt Trăng”, một cư dân mạng bình luận. Một người khác viết: “Vật thể lạ trông giống như một kim tự tháp”.

Dấu tích bí ẩn về người ngoài hành tinh ở Ấn Độ từ 10.000 năm trước(VietQ.vn) - Mới đây, các nhà khoa học tại Ấn Độ đã phát hiện có những hình vẽ giống người ngoài hành tinh và UFO có niên đại cách đây 10.000 năm.

Trước đó không lâu, nhóm SecureTeam 10 cũng cho rằng, những bức ảnh chụp từ Thiết bị Trinh sát Mặt Trăng của NASA đã chứng minh sự tồn tại của người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng. Cụ thể, trong bức ảnh, vật thể bí ẩn hình tròn xuất hiện trong ống kính camera và đó là khu vực chính mà Tyler Glockner, thành viên trong SecureTeam 10 chú ý.

“Vật thể trên bề mặt này trông giống như một lò phản ứng hạt nhân, với những cột khói dài”, Tyler nói trong video. “Đây là một loạt những bằng chứng tuyệt vời cho thấy có công trình quy mô lớn trên Mặt Trăng”.

Mặc dù hình ảnh trên trông khá ấn tượng nhưng NASA thường bác bỏ những phát hiện như vậy, nói rằng những thứ mọi người nhìn thấy là do họ tưởng tượng ra, chứ không đúng trên thực tế.

Trước những thông tin về việc có hay không sự sống trên Mặt Trăng, các nhà nghiên cứu hy vọng rằng NASA và các cơ quan không gian khác thực hiện một "chương trình tích cực thăm dò Mặt Trăng".

Hạnh Vũ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang