Bidrico tổ chức Hội Nghị Khách hàng toàn quốc năm 2014 và tham quan nghỉ mát tại Vinpearl Land – Nha Trang

author 11:08 10/04/2015

(VietQ.vn) - Hội nghị khách hàng toàn quốc của Cty Tân Quang Minh – Bidrico năm nay được tổ chức vô cùng trang trọng với chương trình “ Đêm hội Tri ân khách hàng VIP Bidrico” mang chủ đề “ Vui cùng Nha Trang – Nắng vàng biển xanh” tại Khách sạn 4 sao Diamond Bay, Nha Trang.

Trong không khí vui tươi  pha lẫn tiếng sóng biển rì rào tại thiên đường nghỉ dưỡng Nha Trang thơ mộng và xinh đẹp, Cty Tân Quang Minh vui mừng chào đón các đại lý, nhà phân phối từ khắp các tỉnh thành trong cả nước đến tham dự hội nghị để cùng nhau tổng kết lại những mặt thuận lợi & thành công trong công việc, cùng sẽ chia những khó khăn trong một năm qua.

Thông qua hội nghị khách hàng, Ban Giám đốc Cty Tân Quang Minh _ Bidrico muốn tri ân đến các Đại lý, Nhà phân phối đã tín nhiệm, gắn bó và đồng hành cùng Bidrico. Những thành công mà Cty Tân Quang Minh đạt được trong năm 2014 đánh dấu sự chuyển mình vượt bậc, ghi nhận một năm kinh doanh thành công trong bối cảnh nền kinh tế vẫn còn đang khó khăn, đó là thành quả của tinh thần gắn bó, quyết tâm chinh phục thử thách của tập thể cty Tân Quang Minh, các đại lý, nhà phân phối, sự ủng hộ của quý khách hàng trong toàn quốc.

Bằng sự tri ân sâu sắc, Ban Giám đốc công ty Tân Quang Minh đặc biệt tôn vinh và trao thưởng cho các đại lý, nhà phân phối các tỉnh đạt doanh số bán hàng cao trong năm 2014.

TGĐ Nguyễn Đặng Hiến và phu nhân Tăng Ngọc Liên trao phần thưởng Ti vi Led Sony 32 inches cho các nhà phân phối, Tại lý có thành tích xuất sắc trong năm 2014.

TGĐ Nguyễn Đặng Hiến trao Giải đặc biệt cho Đại lý Cẩm Vinh (Trà Vinh) gồm bằng khen và hiện kim 38.000.000 VNĐ.

Phu nhân Tăng Ngọc Liên trao Giải nhất cho Đại lý Minh Tiến (Kiên Giang) gồm bằng khen và hiện kim 32.000.000 VNĐ.


Ngoài ra, Quý khách hàng, Đại  lý, Nhà phân phối đến dự hội nghị tại Nha Trang còn tham dự buổi tiệc Gala Dinner với chương trình giao lưu văn nghệ đặc sắc và tham gia rút thăm trúng thưởng gồm các phần quà vô cùng giá trị như máy chụp hình KTS Canon, bếp điện từ Kangaroo, bình đun siêu tốc Sunhouse,…

TGĐ Nguyễn Đặng Hiến trao giải đặc biệt cho Nhà phân phối Nguyễn Huy (Vũng Tàu) trong chương trình Rút thăm trúng thưởng.

Đại lý, Nhà phân phối, CB CNV công ty Tân Quang Minh – Bidrico chụp hình lưu niệm, khép lại một kỳ hội nghị khách hàng kết hợp nghỉ dưỡng diễn ra thành công và tốt đẹp.





Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang