Bidrico triển khai chương trình Sữa chua học đường tại các trường mẫu giáo, tiểu học trên địa bàn TP.HCM

author 19:00 10/09/2014

Chương trình Sữa chua học đường của Cty Tân Quang Minh – Bidrico không những mang đến thông điệp về tình yêu thương, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, sự quan tâm và chăm sóc sức khỏe dành cho các em học sinh mà còn là tiền đề dinh dưỡng rất quan trọng nâng cao tầm vóc, trí tuệ của người Việt Nam

Theo Cty Tân Quang Minh - Bidrico, đề án Sữa chua học đường sẽ được triển khai theo nhiều giai đoạn qua các năm học. Cụ thể, giai đoạn 1 sẽ bắt đầu thực hiện tại các trường mẫu giáo, tiểu học trên địa bàn TP.HCM vào đầu tháng 9 của năm học 2014 - 2015. Tại Ngày hội sữa chua học đường ở các trường, các em học sinh sẽ được Nhãn hàng sữa chua uống Yobi với 3 hương vị Cam, Dâu, Mãng cầu tài trợ sữa uống miễn phí, sữa chua uống Yobi của Cty Tân Quang Minh - Bidrico từ lâu đã là một sản phẩm có thương hiệu mà các bậc phụ huynh tin dùng cho con em mình ở độ ngọt, thơm, hương liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe và đạt an toàn vệ sinh thực phẩm do Chi Cục ATVSTP TP.HCM cấp.

Đặc biệt, các em học sinh còn được tham gia Gameshow đặc sắc “ Thử tài cùng PSY” vô cùng hấp dẫn, các em nhảy điệu Yobi Style (mô phỏng theo điệu Gangnam Style) và được nhận những phần quà độc đáo do Nhãn hàng sữa chua uống YoBi tổ chức nhằm mang đến không khí vui tươi cho các em để bước vào một năm học mới đầy phấn khởi và lạc quan.

Ngày 05/09/2014, công ty Bidrico đã khởi động chương trình “sữa chua học đường” tại trường tiểu học Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh nhân dịp BGH nhà trường tổ chức “Trung Thu” cho các em học sinh, chương trình diễn ra trong niềm vui và phấn khởi của các em học sinh. Công ty Bidrico tiếp tục thực hiện chương trình này tại các trường trên địa bàn Tp.HCM.

 

Sữa được đánh giá là một trong những thực phẩm có đầy đủ các chất dinh dưỡng và các yếu tố giúp cho sự tăng trưởng cơ thể, nhất là ở tuổi học đường. Việc cải thiện dinh dưỡng của trẻ em ở lứa tuổi mầm non và tiểu học thông qua các chương trình cho trẻ uống sữa đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Ở nước ta, những năm qua một số tỉnh, thành phố, tổ chức và cá nhân rất quan tâm, ủng hộ Chương trình sữa học đường.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang