Biến chứng nguy hiểm khi sử dụng chất kích thích tình dục

author 06:59 10/11/2014

(VietQ.vn) - Các chất kích thích tình dục được xác định có thể gây ra nhịp tim không ổn định, lo lắng, nhức đầu, buồn nôn, rối loạn giấc ngủ và nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

Theo tin tức trên trang Yahoo News, sản phẩm chứa chất kích thích tình dục đã bị cấm vì ảnh hưởng tiêu cực đối với sức khỏe của người dân theo thông báo từ quan chức Bộ Y tế Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Trước đó, Bộ Y tế UAE đã ban hành một cảnh báo về các chất kích thích tình dục vì chúng chứa các chất độc hại với sức khỏe, đặc biệt đối với bệnh nhân bệnh tim và bệnh tiểu đường.

Tiến sĩ Ameen Hussain Al Amiri (Bộ Y tế UAE) cảnh báo công chúng không nên sử dụng sản phẩm thảo dược tăng lực cho đàn ông có tên gọi gọi là "Zyrexin”. Sản phẩm này là do công ty Health Smart (Mỹ) sản xuất và được bán trực tuyến.

Chất kích thích tình dục gây nhiều biến chứng với sức khỏe

Chất kích thích tình dục gây nhiều biến chứng với sức khỏe. Ảnh minh họa

Tiến sĩ Al Amiri cho biết, Bộ Y Tế Canada và Cơ quan y tế liên bang ở Canada đã ban hành một cảnh báo tương tự về sản phẩm Zyrexin hồi tháng 3 vì nó không khai báo đầy đủ mọi thành phần trên nhãn mác. Các chất kích thích tình dục cho nam giới được phát hiện có chứa chất Yohimbine.

Chất này chỉ có thểc mua theo đơn tại Canada nhưng hoàn toàn bị cấm lưu hành ở UAE. Chất Yohimbine có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bệnh nhân bị cao huyết áp, bệnh tim, thận hoặc các biến chứng gan. Nó cũng gây ra nhịp tim không ổn định, lo lắng, nhức đầu, buồn nôn, rối loạn giấc ngủ và nhiều biến chứng khác.

Tiến sĩ Al Amiri đã kêu gọi các cơ quan hữu quan không giao dịch hoặc nhập khẩu bất kỳ các sản phẩm nào chứa chất kích thích tình dục để bảo vệ sức khỏe người dân. Ông cũng mong muốn các cơ quan chức năng thu hồi các sản phẩm kích thích tình dục khỏi thị trường.

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang