Bình Thuận: Kỳ lạ gia đình tổ chức đám ma cho người sống

author 15:36 24/08/2015

(VietQ.vn) - Lúc 10 giờ 30 ngày 24/8, Công an phường Phú Trinh (TP.Phan Thiết, Bình Thuận) đã đến nhà số 134 Trần Phú để vận động gia đình này không làm đám tang vì “không có ai chết trong ngôi nhà này cả".

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, lúc 10 giờ 30 ngày 24/8, Công an phường Phú Trinh (TP.Phan Thiết, Bình Thuận) và các tổ chức đoàn thể của phường này đã đến nhà số 134 Trần Phú để vận động các thành viên trong gia đình này không mặc áo tang, treo cờ đám tang, đặt vòng hoa tang.... 

Lãnh đạo Công an phường Phú Trinh khẳng định “không có ai chết trong ngôi nhà này cả. Do mâu thuẫn gia đình, nên họ làm vậy”. Sự việc xảy ra tại căn nhà số 134 Trần Phú sáng nay gây xôn xao người dân địa phương.

Ông Nguyễn Đức Lợi (52 tuổi, chủ nhà 134 Trần Phú) cho biết chính vợ và con gái của ông Lợi là những người tạo ra hành động kì quặc này. Ông Lợi cũng cho biết mình đã gửi đơn kêu cứu tới các cơ quan chức năng.

Trưởng công an TP. Phan Thiết, đại tá Nguyễn Văn Ly cho biết Công an TP.Phan Thiết đã nhận đơn tố cáo của ông Lợi. Lúc 14 giờ 15 cùng ngày (24/8), Công an phường Phú Trinh đã mời ông Nguyễn Đức Lợi đến trụ sở để tìm hiểu, xác minh đơn tố cáo.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc tại Bình Thuận

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc tại Bình Thuận. Ảnh: Thanh Niên

Đại tá Nguyễn Văn Ly cho biết ông đã chỉ đạo công an phường Phú Trinh và các đội nghiệp vụ bám sát diễn biến tại ngôi nhà số 134 Trần Phú nhằm phòng tránh những tình huống xấu nhất về an ninh trật tự có thể xảy ra.

Sự việc khiến cả khu phố nơi bà ở hết sức bất ngờ vì trước đó không ai nghe tin gia đình bà L có người qua đời. Càng bất ngờ hơn khi trên bảng cáo phó nhà bà L ghi đúng 2 chữ “Oan hồn”.

Sở dĩ gia đình bà L. có hành động “lạ đời” như vậy là do 2 vợ chồng bà thời gian gần đây thường xuyên mâu thuẫn. Cách đây vài tháng, gia đình bà L. đi xem bói thì thầy bói phán chồng bà bị ma nhập, phải lên chùa tụng kinh, tắm nước tỏi và lập đàn trừ ma.

Không chịu được “trận pháp trừ ma”, chồng bà L. bỏ trốn về nhà. Lo sợ người chồng bị “ma nhập" có thể gây ra thảm sát như một số vụ án xảy ra gần đây, gia đình bà L. đã quyết định làm “đám ma sống” cho các thành viên trong gia đình, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang