Bố mất tích trên sông khi bơi xuồng đi mời cưới con gái

author 12:53 29/02/2016

(VietQ.vn) - Chiều ngày 28/2, Công an xã Mỹ Hòa tổ chức truy tìm thi thể nạn bơi xuồng qua sông mất tích ở ấp Mỹ Thới 2, xã Mỹ Hoà thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, chiều 28/2, tin tức từ ông Nguyễn Phương Đông, Trưởng ban nhân dân ấp Mỹ Thới 2 xã Mỹ Hoà thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long cho biết, ngành chức năng đang cố gắng tìm kiếm người đàn ông đã té sông mất tích.

Nạn nhân được xác định là ông Đỗ Văn Út (SN 1964, ngụ ấp Mỹ Thới 2 xã Mỹ Hoà thị xã Bình Minh). "Mặc dù được phát hiện kịp thời nhưng mọi người vẫn không vớt được ông Út", một nhân chứng có mặt ở thời điểm đó cho hay.

sông Đông Thành nơi nạn nhân mất tíchSông Đông Thành nơi nạn nhân mất tích

Được biết, nạn nhân là người biết bơi nhưng do trước đó uống nhiều rượu nên không kiểm soát được và dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 10h cùng ngày, ông Út dùng chiếc xuồng nhỏ bơi ngang qua sông Đông Thành để mời đám cưới con gái. Lúc quay về, đến đoạn giữa sông thì bất ngờ có một chiếc tàu lớn chở hàng hóa chạy ngang qua gây sóng lớn làm chiếc xuồng úp ngang khiến ông Út rơi xuống nước mất tích. 

Cho đến hơn 21 giờ tối ngày 28/2 gia đình nạn nhân cùng với cơ quan xã Mỹ Hòa dùng nhiều phương tiện để tìm kiếm thi thể ông nhưng vẫn chưa có kết quả, theo thông tin từ báo Người đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang