Bố mẹ vắng nhà, bảo mẫu đánh liên tiếp vào đầu bé 5 tháng tuổi

author 17:15 25/10/2017

(VietQ.vn) - Khi theo dõi camera, anh T mới phát hiện ra bảo mẫu đánh liên tiếp vào đầu con trai anh, bé N mới 5 tháng tuổi.Không những thế, bảo mẫu này còn giật lắc liên tục người bé.

Dẫn lời Dân Trí, anh Đinh.V.T (SN 1984, trú phường Bến Thủy, TP Vinh, Nghệ An) cho biết, vào sáng 24/10, khi đang ở chỗ làm, anh T bật màn hình camera theo dõi ở nhà thì thấy bà L (SN 1961, trú tại Hưng Phúc - Hưng Nguyên - Nghệ An) – được anh T thuê làm bảo mẫu đi tới tắt camera.

Và thời điểm này, chỉ có bà L và bé Đinh A.N (gần 5 tháng tuổi) con trai anh T ở nhà. Sau khi thấy camera bị tắt, thấy có điều bất thường nên anh gọi điện về nhà nhờ người thân qua kiểm tra, thì thấy phích điện đã bị rút.

Theo anh, trong thời gian bà L trông nom, bé N hay quấy khóc về ban đêm và ngủ ít. Vợ chồng anh T chỉ nghĩ thay đổi thời tiết nên ảnh hưởng đến sức khỏe của con.

Bố mẹ vắng nhà, bảo mẫu đánh liên tiếp vào đầu bé 5 tháng tuổi. Ảnh cắt từ clip. 

“Có thời điểm cháu cứ ăn vào là nôn, vợ tôi nghĩ con bị tiêu chảy. Đưa cháu đi kiểm tra tại các phòng khám và bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, các bác sĩ cho biết các dấu hiệu nội tiết bình thường nhưng sau thóp cháu bị phồng, khả năng bị phồng não. Bác sĩ kê đơn, dặn về nhà theo dõi thêm”, anh T kể tiếp.

Thế nhưng, sau khi xâu chuỗi các sự việc với nhau, anh T đã quyết định kiểm tra lại băng hình ghi được từ camera.

Anh T cho biết, trong clip ghi lại vào khoảng 10h ngày 11/10, bà L và cháu N nằm trên võng, khi cháu N thức dậy, bà L vỗ vỗ vào người bé N, sau đó lấy gối chẹn lên mặt cháu.

“Có lẽ con tôi khóc không chịu nín nên bà L cầm chân kéo cháu rồi đánh mạnh vào người, vào vùng đầu cháu. Tiếp đó, bà bế cháu lên, vừa đi vừa giật lắc cháu. Sau đó camera bị tắt, tôi không biết diễn biến tiếp theo như thế nào. Con tôi mới có gần 5 tháng tuổi mà bà L. đánh mạnh vào đầu, giặt lắc thế…”, anh T bức xúc kể.

Ngay sau đó, anh T nhanh chóng trở về nhà mở lại clip cho gia đình và bà L xem. Thế nhưng, bà L không nhận đánh bé N mà chỉ nhận tự vỗ vào chân mình để dỗ bé.

“Có lẽ con tôi khóc không chịu nín nên bà L cầm chân kéo cháu rồi đánh mạnh vào người, vào vùng đầu cháu.", anh T kể. 

Chỉ đến khi anh T dọa báo cơ quan công an thì bà L. mới xin gia đình tha thứ. Anh T đã quyết định dừng việc thuê bà L, Trí thức trẻ thông tin.

“Thực tình tôi không muốn làm căng thẳng vụ việc nếu bà L chịu nhận lỗi sau khi sự việc đã được camera ghi lại. Đây cũng là bài học đối với gia đình tôi trong việc thuê mướn người trông con. Tôi mong cơ quan chức năng xem xét, xử lý hành vi bạo hành trẻ của bà L. Con tôi còn quá nhỏ, nếu không may ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài thì quả thật chúng tôi rất khổ tâm”, anh T chia sẻ.

Bên cạnh đó, do sự việc quá nghiêm trọng nên sau khi bàn bạc gia đình anh T đã quyết định viết đơn trình báo cho Công an phường Bến Thủy.

Chia sẻ với Dân Trí, Đại úy Trịnh Việt Anh – Phó Trưởng CA phường Bến Thủy cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an phường Bến Thủy đã báo cáo, chuyển Công an TP Vinh để xử lý theo thẩm quyền. Được biết, vụ việc đang được Đội Hình sự, Công an TP Vinh xác minh làm rõ.

Lan Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang