Britney "chê" 10 triệu đô la cát sê làm MC X Factor

author 00:00 10/04/2012

Nữ ca sỹ nổi tiếng Britney đã từ chối 10 triệu đô nếu đảm nhiệm vai trò MC của cuộc thi The X Factor phiên bản Mỹ bởi cô muốn nhận được nhiều hơn thế.

Britney Spears từng bày tỏ, cô muốn được tham gia vào show truyền hình tìm kiếm tài năng âm nhạc The X Factor phiên bản Mỹ nhưng giờ đây, nữ ca sỹ 30 tuổi từ chối cát sê 10 triệu đô để trở thành MC của chương trình này.

Britney Spears
10 triệu đô la dường như quá ít với Britney Spears?

 “Đội quân” của Britney đã yêu cầu phải trả cho Britney 20 triệu đô la nếu muốn có cô trên sân khấu của The X Factor trong vai trò người dẫn chương trình.

Nhà sản xuất của The X Factor từ chối bình luận về thông tin này và nhiều nguồn tin cho hay, phía Britney và Nhà sản xuất của The X Factor sẽ vẫn làm việc để có thể đưa ra một con số cát sê hợp lý hơn cho cả hai bên.

Paula Abdul và Nicole Scherzinger - 2 nữ giám khảo của The X Factor phiên bản Mỹ mùa năm ngoái đã bị sa thải và giờ đây ông bầu Simon Cowell đang gấp rút tìm người thay thế.

Hơn 10.000 fans đã tham gia bỏ phiếu trên trang web breathheavy.com để ứng cử Britney làm giám khảo trong cuộc thi này.

Nữ ca sỹ nổi tiếng Janet Jackson đang được cân nhắc cho vai trò giám khảo của The X Factor phiên bản Mỹ nhưng tới giờ này, vẫn chưa có gì là chắc chắn về thông tin trên.

Diva Whitney Houston - người vừa qua đời ở tuổi 48 cũng từng được ông bầu Simon Cowell cân nhắc cho vị trí giám khảo.

Theo Dân Trí

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang