Ấm áp buổi thiện nguyện của thí sinh Bước Nhảy Hoàn Vũ

author 20:37 05/02/2015

(VietQ.vn) - Sau các buổi tập bận rộn, các thí sinh Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 đã cùng nhau thực hiện hoạt động thiện nguyện tại chùa Pháp Liên, huyện Hóc Môn (TPHCM) để mang Tết đến cho người nghèo.

Sau các buổi tập để chuẩn bị cho Liveshow 5 sắp diễn ra của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, 8 thí sinh cùng các bạn nhảy cùng nhau thực hiện hoạt động thiện nguyện tại chùa Pháp Liên, huyện Hóc Môn (Tp HCM). Tại đây, họ trao 6 tấn gạo và hơn 600 phần quà cho người dân nghèo với mong muốn mang một chút đóng góp của mình đến những người có hoàn cảnh khó khăn, để họ có một cái Tết đủ đầy hơn.

Các thí sinh Bước Nhảy Hoàn Vũ cùng nhau làm từ thiện

Các thí sinh Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 cùng nhau làm từ thiện

Ca sĩ Vương Khang là người khởi xướng chương trình này và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các thí sinh, vũ công trong chương trình, cũng như một số nghệ sĩ khác. Sau công tác chuẩn bị, các nghệ sĩ đã trao tấm lòng của mình cho người dân nghèo không chỉ bằng những phần quà mà còn bằng những tiết mục văn nghệ giản dị nhưng ấm áp nghĩa tình.

Tiết mục văn nghệ 'cây nhà lá vườn' của các nghệ sĩ bước nhảy hoàn vũ 2015

Tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" của các nghệ sĩ trong Bước nhảy Hoàn vũ 2015

Chia sẻ về hoạt động này, Vương Khang tâm sự: “Mỗi năm Khang cùng các bạn bè, anh chị nghệ sĩ đều có 4 lần tổ chức từ thiện. Dịp Tết lần này khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Khang đã nhận được nhiều sự đóng góp, ủng hộ của các bạn thí sinh khác. Các phần quà tuy chỉ là gạo, mì tôm, nước tương, dầu ăn… nhưng Khang và mọi người hy vọng sẽ phần nào đó giúp đỡ những bà con đang gặp hoàn cảnh khó khăn có cái Tết vui hơn. Ngoài các bạn thí sinh trong chương trình, Khang cũng nhận được sự hưởng ứng của nhiều nghệ sĩ khác như: chú Thanh Bạch, anh Ưng Hoàng Phúc, MC Linh Sunny, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Sơn Tùng M-TP… Khang cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Diệp Lâm Anh, thí sinh bước nhảy hoàn vũ 2015, hăng hái làm từ thiện

Diệp Lâm Anh, thí sinh Bước nhảy Hoàn vũ 2015, hăng hái làm từ thiện

Sau chuyến từ thiện, các thí sinh lại quay trở về với lịch tập bận rộn để chuẩn bị cho liveshow 5 sắp tới. Với hoạt động đầy ý nghĩa này, họ không chỉ thể hiện tài năng, cố gắng nỗ lực, họ còn thể hiện tấm lòng và sự sẻ chia với cộng đồng.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang