Chi Pu bất ngờ hóa ca sĩ nổi tiếng trong Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015

author 06:50 15/02/2015

(VietQ.vn) - Trong Liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ 2015 vừa qua, các cặp đôi đã hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng với chủ đề Đêm Nhạc Kịch. Chi Pu đã hóa thân thành nữ ca sĩ nổi tiếng cặp kè ông bầu trong điệu nhảy Rumba và Chachacha.

Trong tuần trước, Chi Pu và bạn nhảy đã xuất sắc chiếm trọn tình cảm của khán giả và trở thành thí dẫn đầu Liveshow 5 Bước nhảy Hoàn vũ 2015. Dù số điểm BGK dành cho Chi Pu - Georgi là không cao nhưng cô cũng đã cố gắng hết sức với việc khắc họa câu chuyện tình yêu thời chiến tranh ở Việt Nam của mình.

Ngoài Chi Pu, 6 thí sinh còn lại cũng không kém phần tài năng khi đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật khó trong từng điệu nhảy. Chính vì vậy, không có một cặp thí sinh nào bị loại.

Chi Pu tiếp tục cùng bạn nhảy Georgi giành giải 'Cặp đôi được yêu thích nhất' sau đêm thi thứ năm Bước nhảy hoàn vũ 2015

Chi Pu tiếp tục cùng bạn nhảy Georgi giành giải 'Cặp đôi được yêu thích nhất' sau đêm thi thứ năm Bước nhảy hoàn vũ 2015 

Trong đêm thi, họ lần lượt "vẽ" nên những câu chuyện tình yêu vừa dồn dập vừa sâu lắng khi tái hiện những trích đoạn trong các vở nhạc kịch nổi tiếng như: Chicago, Dream girl, Sweeney Todd - Gã thợ cạo ma quỷ trên phố Fleet, Burlesque... Diệp Lâm Anh cùng Zhivko đóng vai những nhân vật trong vở nhạc kịch 'Tarzan', nhảy Quickstep và Swing.

Đôi nhảy mặc trang phục rất gợi cảm khi hóa 'người rừng', tung hứng ăn ý cùng nhau. Diệp Lâm Anh chia sẻ, vì phải tập dáng đi khuỳnh khoàng giống khỉ, cô đã bị đau lưng nhưng vẫn cố gắng hoàn thành phần thi của mình. Cặp của Diệp Lâm Anh được 37,5 điểm.

Vương Khang giả gái, đóng vai bạn thân của Anna trong vở nhạc kịch nổi tiếng 'Chicago'. Cặp đôi nhảy Quickstep và Jazz Funk. Vương Khang cùng Anna nhận 37 điểm.

Vương Khang rất lạ lẫm khi hóa trang như một cô gái, nhảy động tác của nữ ở Bước nhảy hoàn vũ 2015

Vương Khang rất lạ lẫm khi hóa trang như một cô gái, nhảy động tác của nữ ở Bước nhảy hoàn vũ 2015

Dumbo cùng Kristina kể câu chuyện cô gái bán hoa bị mù trên đường phố New York qua điệu Quickstep, Swing. Dumbo hóa anh chàng tinh nghịch, chọc ghẹo cô bán hoa. Tiết mục của cặp đôi mang yếu tố hài hước, vui vẻ.  Cặp đôi được 36,5 điểm.

Vũ công Kristian hóa 'gã thợ cạo ma quỷ' diễn cùng 'con gái' Angela Phương Trinh trích đoạn nhạc kịch 'Sweeney Todd - gã thợ cạo trên phố Fleet'. Cặp đôi thể hiện điệu Vienne Waltz và Pasodoble. Họ được 38 điểm.

Chi Pu hóa nữ ca sĩ nổi tiếng, cặp kè ông bầu trong vở nhạc kịch 'Dream girl'. Cô và bạn nhảy Georgi thể hiện điệu Rumba và Cha cha cha rất tình tứ. Họ được 36,5 điểm.

Chi Pu cùng bạn nhảy say sưa trọng điệu Rumba và Chachacha ở Bước nhảy hoàn vũ liveshow 6

Chi Pu cùng bạn nhảy say sưa trọng điệu Rumba và Chachacha ở Bước nhảy hoàn vũ liveshow 6

Hương Giang Idol cùng Geogri Ganev diễn trích đoạn nhạc kịch 'Burlesque'. Hương Giang hóa bà chủ một câu lạc bộ cô đơn, trải lòng cùng người bạn thân qua điệu Slow Foxtrot, Quickstep và Jive. Cặp của Hương Giang Idol được 38,5 điểm.

Lan Ngọc trong vai người vợ giết chồng, phải vào tù. Cô cùng vũ công Daniel tái hiện một phần vở nhạc kịch 'Chicago' qua điệu Tango mạnh mẽ. Lan Ngọc và bạn nhảy nhận 38,5 điểm.

Lan Ngọc cùng bạn nhảy xuất sắc trong liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ 2015

Lan Ngọc cùng bạn nhảy xuất sắc trong liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ 2015

Kết thúc chương trình, cặp đôi nhận được số điểm cao nhất từ tổng điểm của BGK và khán giả bình chọn là Lan Ngọc - Daniel. Nữ diễn viên Cánh đồng bất tận giành được cơn mưa lời khen cùng tiếng hò reo tưng bừng khi thể hiện một phân đoạn trong vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago.

Xếp các vị trí tiếp theo là: Angela Phương Trinh - Kris, Hương Giang Idol - George, Chi Pu - Georgi, Vương Khang - Anna, Diệp Lâm Anh - Zhivko. Có số điểm thấp nhất từ quy đổi của giám khảo và khán giả, Dumbo - Kristina phải ngậm ngùi chia tay chương trình. Liveshow 7 Bước nhảy Hoàn vũ sẽ đến với khán giả lúc 21h, ngày 7/3/2015 trên kênh VTV3 với chủ đề Người phụ nữ Việt Nam.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang