Xác bé trai 2 tuổi bị cá sấu lôi xuống hồ chìm dưới làn nước âm u

author 15:10 16/06/2016

(VietQ.vn) - Một cậu bé 2 tuổi đã bị cá sấu tấn công và kéo xuống nước khi đang chơi gần khu nghỉ dưỡng Grand Floridian Resort & Spa của Disney (bang Florida, Mỹ).

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, giới chức địa phương cho biết vụ việc cá sấu tấn công người xảy ra vào khoảng 21h20 tối 14/6 vào thời điểm trình chiếu phim của sự kiện “Đêm điện ảnh” ở gần khu nghỉ dưỡng Grand Floridian Resort & Spa của Disney. Khi đó, gia đình cậu bé 2 tuổi nói trên đang nghỉ ngơi tại một bãi cát gần khu vực đầm phá Seven Seas của khu nghỉ dưỡng.

Hiện lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm được cậu bé 2 tuổi bị cá sấu tấn công

Hiện lực lượng cứu hộ đã tìm được xác con trai 2 tuổi đã chết dưới hồ. Ảnh minh họa

Bất ngờ, một con cá sấu lao lên tấn công bé trai khi cậu đang nghịch ở rìa nước dưới sự giám sát của người cha. Người cha mặc dù đã nhanh chóng lao đến cứu con nhưng không thành và đã bị thương ở tay. Gia đình họ đã gọi nhân viên bảo vệ giúp đỡ nhưng cũng không thể cứu được cậu bé. Con cá sấu đã lôi tuột bé trai xuống nước trước sự chứng kiến của nhiều người.

Christal Hayes, một phóng viên của tờ Orlando Sentinel, chia sẻ trên Facebook rằng: "Rất đông người nói cậu bé đang chơi ở bãi cát dọc đầm phá Seven Seas khi bị cá sấu tấn công". AJ Jain, một du khách 51 tuổi tại khu nghỉ dưỡng nói: "Tôi chỉ có thể ở đây để cầu nguyện. Thật không thể tưởng tượng được cha mẹ cậu bé sẽ vượt qua chuyện này như thế nào. Quả là một tuần đáng buồn ở Orlando".

Khu vực bé trai bị cá sấu tấn công và lôi đi

Khu vực bé trai bị cá sấu tấn công và lôi đi. Ảnh Twitter

Theo lời cảnh sát trưởng Jerry Deming, gia đình này có 5 người gồm cha mẹ và 3 đứa trẻ và là du khách đến từ Nebraska. Quan chức này cho biết thêm, gần đây trong khu vực này không xảy ra bất cứ vụ việc nào liên quan đến cá sấu tấn công người dân.

“Đứa trẻ đang lội nước cạnh mép hồ thì bị cá sấu tấn công”, Jerry Demings, cảnh sát trưởng hạt Orange cho biết. Cuộc tìm kiếm đã diễn ra nhiều giờ nhưng vẫn chưa có kết quả. “Chúng tôi không nghĩ cậu bé còn sống”, viên cảnh sát trưởng thẳng thắn nhận định.

Báo Thanh Niên đưa tin, con cá sấu tấn công cậu bé được cho là dài khoảng 2 mét. Tính đến 1 giờ sáng ngày 15/6 theo giờ địa phương, đã có khoảng 50 nhân viên tham gia tìm kiếm cứu hộ. Sau đó, máy bay trực thăng, thợ lặn và nhiều thiết bị khác được huy động để tìm kiếm đứa bé. 

Bãi cát nơi bé trai bị cá sấu tấn công và lôi đi

Bãi cát nơi bé trai bị cá sấu tấn công và lôi đi. Ảnh Google

Theo tin tức mới nhất, vào khoảng 13 giờ 45 phút ngày 15-6 (giờ địa phương), gần 1 ngày sau khi em bị cá sấu lôi xuống đầm, đội thợ lặn phát hiện xác cậu bé chìm dưới làn nước âm u, cách mặt nước gần 2 m.

Cha mẹ của em được xác định là Matt và Melissa Graves, sống ở TP Elkhorn, bang Nebraska. Nhiều cư dân mạng xã hội đã lên tiếng chỉ trích cha mẹ của cậu bé, trong khi một số người đặt câu hỏi tại sao công viên không dựng rào chắn ở những khu vực nguy hiểm như vậy.

Lác mắt chiêm ngưỡng những ‘kho báu’ gỗ quý để đời của giới đại gia Việt(VietQ.vn) - Những món đồ gỗ quý có tuổi đời hàng nghìn năm với trị giá cả chục tỷ đồng của giới đại gia Việt khiến nhiều người phải tặc lưỡi xuýt xoa.

Thanh Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang