Celine Dion bật khóc nức nở khi nhắc về người chồng quá cố

authorHòa Lê 11:31 25/02/2016

(VietQ.vn) - Ca sĩ vẫn Celine Dion vẫn chưa thể nào nguôi ngoai sau nỗi đau mất chồng, khi mới đây đã bật khóc nức nở trong đêm diễn tại Las Vegas, Mỹ.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Việt đưa tin, ngày 24/2/2016, nữ ca sĩ Celine Dion không thể kìm nén nổi những giọt nước mắt bi thương khi nhắc về người chồng quá cố - Rene Angelil trong đêm nhạc tưởng nhớ chồng của nữ ca sĩ tại nơi họ sinh sống và có nhiều kỷ niệm bên nhau, Las Vegas. Đây là lần đầu tiên ca sĩ Celine Dion trở lại biểu diễn sau khi Angelil qua đời.

Trong đêm nhạc tại The Colosseum Caesars Palace, Dion trình diễn ca khúc “With One More Look At You”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên trang web cá nhân của ca sĩ Celine Dion. Buổi trình diễn bắt đầu bằng một đoạn phim ngọt ngào với những bức hình và đoạn trích video về gia đình của Dion, từ khi Rene Angelil còn nhỏ cho tới lúc họ kết hôn và có con.

Ca sĩ Celine Dion ‘khóc như mưa’ khi nhắc về người chồng quá cốNữ ca sĩ Celine Dion nhiều lần kìm nén cảm xúc mới có thể hoàn thành phần trình diễn

Nữ ca sĩ 47 tuổi chia sẻ những kỷ niệm của bản thân với chồng mình cùng khán giả. Celine Dion nói: "Trong suốt cuộc đời tôi, tôi chỉ có mình chồng tôi, người đã ngồi ở đây hết đêm này qua đêm khác. Mọi người nghĩ rằng tôi luôn nhìn về phía anh ấy, nhưng không, tôi không cần làm điều này vì mỗi khi nhắm mắt lại. Tôi cảm thấy Rene đang ở trên sân khấu cùng tôi. Cho dù anh ấy ngồi dưới khán đài, ở ban công, hậu trường hay ở nhà với các con, tôi vẫn luôn cảm nhận được anh đang ở đây cùng tôi và không có gì thay đổi được điều đó".

Nữ ca sĩ Celine Dion tiếp tục bài phát biểu gửi đến chồng mình, nói rằng ông luôn giúp cô gặp gỡ những người tốt nhất. “Tôi tin tưởng anh nhiều đến nỗi mà hiếm khi nào có cơ hội để lo lắng về bất cứ điều gì. Điều khó tin là từ khi chồng tôi không còn bên cạnh tôi bằng xương bằng thịt nữa, thì anh ấy lại càng hiện hữu trong cuộc sống của tôi nhiều hơn”.

Ca sĩ Celine Dion ‘khóc như mưa’ khi nhắc về người chồng quá cốBức ảnh gia đình ca sĩ Celine Dion được chiếu tại buổi diễn

Ngoài bày tỏ cảm xúc của mình, nữ ca sĩ còn chia sẻ với khán giả quá trình chồng dìu dắt mình đến đỉnh vinh quang, và ông luôn đối xử với cô như thể hai người chỉ mới hẹn hò lần đầu. Celine nói: “Anh chưa bao giờ nói những gì tôi muốn nghe, mà chỉ nói những điều tôi cần nghe. Các bạn biết không, mỗi lần chúng tôi trở về nhà sau các đêm diễn, khi anh im lặng, tôi biết anh đang cố gắng để góp ý với tôi thế nào mà không làm tổn thương cảm xúc nghệ thuật của tôi. Nhưng có những điều mà anh phải nói ra để giúp tôi trưởng thành hơn”.

Nữ ca sĩ Celine Dion không quên dành tặng những lời ca ngợi cho tình yêu và phẩm chất đáng kính của chồng mình. “Rene là người đàn ông duy nhất mà tôi biết đến suốt cả cuộc đời mình. Anh luôn khiến tôi có cảm giác mình đang trong buổi hẹn hò đầu tiên", theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang