Các thương hiệu cao cấp 'đua nhau' ra mắt các sản phẩm mừng năm Tân Sửu

author 06:19 13/02/2021

(VietQ.vn) - Để mừng đón năm Tân Sửu 2021, một loạt các hãng thời trang cao cấp đã cho ra mắt bộ sưu tập đặc biệt tạo ra dấu ấn riêng cho các sản phẩm của mình.

Ra mắt các bộ sưu tập chào mừng Tết Nguyên đán đang trở thành trào lưu của các hãng thời trang xa xỉ tại các nước Châu Á như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản,... và trong đó có cả Việt Nam. Đặc biệt, khi xu hướng mua sắm đang xuống dốc tại các nước Châu Âu và thị trường Bắc Mỹ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ, thì trào lưu này càng bùng nổ mạnh mẽ hơn bao giờ hết, đặc biệt phải kể đến Trung Quốc - nơi người dân sẵn sàng chi hàng tỷ USD phục vụ cho việc mua sắm. 

Dưới đây là một số sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng lấy nguồn cảm hứng từ năm Tân Sửu: 

Louis Vuitton là một trong những hàng thời trang tung ra một loạt sản phẩm mừng Tết Nguyên đán 2021. Nhà mốt Pháp là một trong nhiều thương hiệu xa xỉ phương Tây để tiếp cận người tiêu dùng Trung Quốc trong dịp Tết Nguyên đán.

 Bộ sưu tập phụ kiện đến từ Louis Vuitton

2021 là lần đầu tiên hãng trang sức xa xỉ Pháp Cartier tung ra dòng sản phẩm dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán. Bộ sưu tập này gồm một chiếc vòng cổ Trinity được trang trí bằng đá quý màu đỏ và một chiếc đồng hồ Ballon Blue de Cartier dây đỏ với mặt khắc hình con trâu. Màu đỏ tượng trưng cho sự phước lành và tình yêu trong văn hóa của các nước phương Đông. 

 Đồng hồ phiên bản năm Tân Sửu của Cartier

 Ví in hình đầu trâu của thương hiệu Saint Laurent (Pháp) 

 

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn đến từ nhà mốt Ý Moschino 

Bút kí khắc hình con trâu mừng năm Tân Sửu của thương hiệu Montblanc 

Thương hiệu thời trang Shanghai Tang của Hồng Kông ra mắt bộ đũa 2 đôi phiên bản giới hạn với đầu gắn hình con trâu với mức giá khá cao 

 Bảo Linh

Mách bạn 4 ý tưởng kinh doanh giúp bạn 'hốt bạc' trong năm 2021(VietQ.vn) - Kinh doanh đang là con đường mà nhiều người hướng đến, đặc biệt là các bạn trẻ. Vậy, bạn đã có ý tưởng kinh doanh gì chưa? Dưới đây là 4 ý tưởng kinh doanh giúp bạn "hốt bạc" trong năm 2021.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang