Người mệnh Hỏa nên chọn xe máy màu gì để thượng lộ bình an?

authorHòa Lê 06:45 22/11/2016

(VietQ.vn) - Cách chọn màu xe theo mệnh phù hợp sẽ đem đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Dưới đây là gợi ý về cách chọn màu xe máy cho người mệnh Hỏa.

Sự kiện: Mua xe máy giá rẻ

Cách chọn màu xe theo mệnh được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Cách chọn màu xe theo mệnh dựa vào Ngũ hành. Ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, tồn tại theo quy luật tương sinh và tương khắc.

Trong ngũ hành, tương sinh là vòng tròn phía ngoài, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc. Ứng với tự nhiên là cây khô dễ cháy sinh lửa, lửa đốt mọi vật ra tro, thành đất, đất tạo nên quặng trở thành kim loại, kim loại nung nóng chảy thành dạng lỏng như nước, nước nuôi cây lớn. Vòng tròn tương sinh cũng ứng với sự hỗ trợ, làm tốt lên, tạo sự may mắn, yên ổn.

Cách chọn màu xe theo mệnh: Người mệnh Hỏa nên chọn xe màu gì

Cách chọn màu xe theo mệnh dựa vào ngũ hành  

Tương khắc là những đường bên trong vòng tròn tương sinh, tạo thành hình ngôi sao 5 cánh. Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy. Ứng với tự nhiên là nước dập tắt lửa, lửa làm chảy kim loại, kim loại cắt được cây, cây hút chất màu của đất, đất ngăn nước chảy. Tương khắc ngược lại với tương sinh, tức là có thể sẽ gây là những điều không tốt, đối lập.

Chọn màu xe máy tương sinh với mệnh sẽ khiến người dùng cảm thấy tự tin, may mắn, thoải mái và thanh thản. Bản thân màu tương sinh cũng khiến tâm trạng cảm thấy rất phù hợp. Chọn màu mà mệnh của người lái tương sinh khiến chiếc xe bền hơn và hợp với chủ nhân.

Bật mí cách chọn ví giúp bạn luôn ‘rủng rỉnh’ tiền(VietQ.vn) - Theo phong thủy, bạn nên chọn ví to, có nhiều ngăn để có thể giữ tiền. Không nên chọn ví có hình dáng kỳ lạ vì đây là điều cấm kỵ.

Cách chọn màu xe máy cho người mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa gồm các tuổi

Giáp Tuất 1934 & Ất Hợi 1935;

Mậu Tý 1948 & Kỷ Sửu 1949;

Bính Thân 1956 & Đinh Dậu 1957;

Giáp Thìn 1964 & Ất Tỵ 1965;

Mậu Ngọ 1978 & Kỷ Mùi 1979;

Bính Dần 1986 & Đinh Mão 1987

Người mệnh Hỏa nên chọn xe màu gì?

Những người mệnh Hỏa nên chọn xe máy màu xanh lá cây hay da cam, đỏ, hồng hoặc có thể chọn các màu như nâu, vàng đậm, trắng, bạc, vàng sáng. Người mệnh Hỏa cần tránh xe màu xanh nước biển, đen.

Cách chọn màu xe theo mệnh: Người mệnh Hỏa nên chọn xe màu gì

Cách chọn màu xe cùng mệnh có thể có ảnh hưởng, nhưng đừng quá lạm dụng 

Trên đây là gợi ý cách chọn xe máy theo mệnh giúp người lái thượng lộ bình an, vạn sự như ý. Cũng theo  các chuyên gia phong thủy: Việc chọn màu xe cùng mệnh có thể có ảnh hưởng, nhưng đừng quá lạm dụng. Màu cùng mệnh sẽ khiến bạn yên ổn và an toàn nhưng nếu nhiều màu cùng mệnh quá sẽ sinh ra dư thừa, phản tác dụng.

Cần tránh những màu tương khắc với mệnh vì những màu tương khắc sẽ khiến sức khỏe của người lái bị ảnh hưởng, tâm trí bất định, mất tập trung, hay bực bội nóng giận, dễ gặp tai nạn hơn nếu lái xe, có thể bị thương tật.

Nhìn chung, cần thận trọng khi sử dụng các màu tương khắc với mệnh của mình để có thể an tâm khi sử dụng xe. Dù sao, quan trọng hơn vẫn là việc tập trung khi lái xe, không sử dụng rượu bia và lái xe đúng luật, còn nếu không thì dù có sử dụng xe có màu phù hợp đến mấy cũng phải nhận những hậu quả đáng tiếc.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang