Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 nhanh và chính xác nhất

authorHòa Lê 19:05 02/07/2018

(VietQ.vn) - Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2018 nhanh và chính xác nhất dành cho các thí sinh vừa kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia 2018 được cập nhật liên tục tại VietQ.vn.

Sự kiện: kì thi THPT quốc gia 2018

Kỳ thi THPT quốc gia 2018 đã diễn ra trong 3 ngày, từ 25-27/6. Thí sinh làm 5 bài thi gồm 3 bài thi độc lập là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và 2 bài thi tổ hợp là Khoa học Tự nhiên (tổ hợp các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội (tổ hợp các môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân).

Theo nhận định của nhiều thí sinh, đề thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm nay khá khó, khiến nhiều thí sinh cảm thấy áp lực.

Sau khi tất cả các thí sinh đã hoàn thành những môn thi của mình, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố đề thi chính thức và các đáp án theo từng mã đề của tất cả các môn thi nêu trên. Vì thế, các thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia đã phần nào ước lượng được số điểm của mình.

Để cập nhật sớm nhất số điểm đạt được để có các định hướng riêng, các thí sinh nên tham khảo cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2018 nhanh và chính xác nhất.

Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 nhanh và chính xác nhất

 Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018 nhanh và chính xác nhất bằng tên và số báo danh

Hiện nay, khi công nghệ thông tin đã phát triển, các thí sinh có thể xem điểm trên các website để tiết kiệm thời gian và cập nhật nhanh chóng nhất. Trang web của Bộ Giáo dục và Đào tạo chính là địa chỉ uy tín cho các thí sinh tra cứu điểm thi nhanh và chính xá. Tuy nhiên, khi có điểm thi công bố, do có quá nhiều người truy cập vào trang web của Bộ GD&ĐT cùng lúc, trang web này có thể gặp trục trặc nên bạn không tra cứu được kết quả.

Vì thế, các thí sinh thi THPT Quốc gia 2018 có thể tiếp cận đến một số trang web khác để tra cứu điểm thi nhanh và chính xác nhất cho mình. Trong gần chục năm qua, những trang web uy tín, luôn cập nhật điểm chính xác và không xảy ra tình trạng tắc nghẽn, lối mạng khi nhiều người cùng tra cứu điểm thi là: Diemthi.Tuyensinh247.com và diemthi.24h.vn.

Trong thời gian tới, VietQ sẽ cập nhật chính xác nhất những địa chỉ truy cập nhanh nhất để giúp các thí sinh tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT chuẩn xác.

Lưu ý: Để có thể tra cứu điểm thi THPT quốc gia nhanh và chính xác nhất, bạn nên nhớ chính xác số báo danh của mình. Ngoài ra, thí sinh có thể tra cứu điểm thi THPT Quốc gia theo tên. Những tính năng này đều được các website cung cấp dịch vụ tra điểm thi THPT quốc gia tích hợp đầy đủ và chuẩn xác nhất.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang