Cận cảnh bộ nội thất hoa văn Thái đẹp ‘long lanh’ giá trăm triệu

authorHòa Lê 17:00 01/04/2018

(VietQ.vn) - Khác với những món đồ nội thất thông thường, bộ nội thất này được làm từ gỗ gõ quý hiếm và được chạm khắc thủ công rất tinh tế.

Báo Kiến Thức đưa tin, trọn bộ đồ nội thất gỗ bao gồm bộ bàn uống nước, bàn ăn, giường ngủ... có giá bán hàng trăm triệu đồng gây chú ý không chỉ bởi mẫu mã đẹp mà đặc biệt hơn là những chi tiết hoa văn nhí kiểu Thái được chạm khắc tỉ mỉ rất đẹp.

Cận cảnh bộ nội thất hoa văn Thái đẹp ‘long lanh’ giá trăm triệu

 Trọn bộ đồ nội thất gỗ bao gồm bộ bàn uống nước, bàn ăn, giường ngủ... Ảnh: Kiến Thức

Mặt bàn nhỏ thoạt nhìn như một bức tranh nghệ thuật tuyệt đẹp nhờ sự phối kết hợp màu sắc trang trí và những họa tiết gỗ chạm khắc hoa nhí độc đáo.

Cận cảnh bộ nội thất hoa văn Thái đẹp ‘long lanh’ giá trăm triệu

Bộ nội thất được chạm khắc thủ công rất tinh tế. Ảnh: Kiến Thức

Được biết, tất cả các họa tiết nhỏ li ti như thế này đều được chạm khắc thủ công qua bàn tay tài ba của các nghệ nhân.

Đặc biệt, khác với những món đồ nội thất thông thường, những chiếc bàn, chiếc ghế ở đây đều được làm từ gỗ gõ quý hiếm và được chạm khắc thủ công rất tinh tế.

Đậu phụ bán tràn lan, cần biết mẹo chọn này để tránh ‘rước họa vào thân’ (VietQ.vn) - Đậu phụ là món ăn bình dân, thanh mát, dễ thưởng thức, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, cách chọn đậu phụ sạch thì không phải ai cũng biết.

Gỗ gõ đỏ là loài thực vật mọc tại một số nước Đông Nam Á như : Thái Lan, Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanma. Thuộc cây gỗ nhóm I, Gỗ Gõ Đỏ là một loại Gỗ quý được liệt kê trong sách đỏ Việt Nam. Gỗ gõ đỏ còn có tên gọi khác là Hổ Bì do Gỗ Gõ Đỏ có vân đen quận theo những thớ gỗ đỏ hồng cực đẹp như da Hổ.

 Mặt bàn nhỏ thoạt nhìn như một bức tranh nghệ thuật tuyệt đẹp. Ảnh: Kiến Thức

Với những đặc điểm trên Gỗ Gõ Đỏ là nguyên liệu quý để thiết kế nội thất, các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ gõ đỏ chỉ cần phun một lớp PU bảo vệ để tạo độ bóng, bền, càng dùng lâu đồ càng đẹp. Gỗ chắc chắn chịu lực tốt, vân gỗ sáng đẹp sang trọng, độ bền cao ngoài ra gỗ gõ đỏ còn có cơ chế hút nhả ẩm phù hợp với điều kiện tự nhiên rất phú hợp với khí hậu đa dạng của Việt Nam với 4 mùa khác nhau rõ rệt.

Cứng, chịu lực tốt, vân gỗ đẹp tự nhiên mặt gỗ láng bóng tạo cảm giác chắc chắn, dễ chịu lên gỗ gõ đỏ được sự dụng nhiều để làm các sản phẩm nội thất như: bàn, ghế sofa, ngoài ra còn sử dụng làm ván lát sàn, ốp tường và làm nội thất trang trí.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang