Cận cảnh bộ váy gây tranh cãi của Hương Tràm trong MV mới

authorThùy Dung 09:57 15/03/2017

(VietQ.vn) - Chiếc váy từng gây tranh cãi của Hương Tràm xuất hiện trong MV Ta còn gì của nhau.

Sự kiện:

Tối qua, ngày 14.3, nữ ca sĩ Hương Tràm tiếp tục trình làng MV mới mang tên Ta còn thuộc về nhau. Mọi người nhanh chóng nhận ra chiếc váy từng mang đến cho cô không ít rắc rối trong thời gian qua, xuất hiện xuyên suốt trong MV này. 

Có thể nhận thấy rằng, Hương Tràm vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trong chiếc váy trắng tinh khôi. Hình ảnh của một cô công chúa đầy gợi cảm, vô cùng quyến rũ mang đến vẻ đẹp sang trọng cũng như giúp cô “ăn gian” được chiều cao khá tốt. Vì vậy đây là một sự lựa chọn thông minh của cô cùng ekip. 

Tuy vấp phải một số hiểu lầm không đáng có từ ekip, khiến bộ váy này trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Sau đó, Hương Tràm cũng lên tiếng xin lỗi sự cố này với stylist Kye Nguyễn và NTK Châu Phạm. Bỏ qua những lùm  xùm bên ngoài, Hương Tràm cố gắng thực hiện để cho ra mắt sản phẩm mới đúng tiến độ. 

Với Hương Tràm thì cuộc sống ai cũng có những lỗi lầm nhưng cần thiết hơn là sự sửa chữa và đứng lên. Cô luôn mong muốn: “Tôi hát để chữa lành hoặc chia sẻ cho trái tim của bao con người! Mọi người đang cần tôi, tôi biết là như thế, cho nên sau bao biến cố, tôi vẫn sẽ hát mãi, hát mãi cho đến khi mọi người nói không muốn nghe Tràm hát nữa thì mới thôi!” 

MV Ta còn thuộc về nhau là một câu chuyện tình yêu đầy xúc động, được Hương Tràm kể lại bằng giọng hát giàu cảm xúc đến mê hoặc người nghe. Cô với vai trò người kể chuyện, dìu khán giả bước qua những thăng trầm, hạnh phúc rồi trầm buồn tựa như những khoảnh khắc trong cuộc sống này. 

Nội dung MV nói về câu chuyện tình yêu buồn của đôi bạn trẻ trong ngày cưới bị tai nạn. Cô gái bị liệt ởchân tưởng chừng không thể đi lại đc nhưng nhờ có tình yêu của người chồng cô đã nhanh chóng hồi phục mặc cho nhiều lúc cô hất hủi, xa lánh anh. Tưởng chừng câu chuyện đã có một cái kết đẹp nhưng trớ trêu thay lúc này bác sĩ lại báo với anh rằng anh đang bị một khối u não khó có thể qua khỏi. 

Khi biết tin mình bị bệnh nặng anh đã vô cùng đau khổ và dồn hết tâm sức để chăm sóc người vợ. Ngày cô gái biết tin chồng bệnh cũng chính là ngày anh nhập viện mổ khối u. Bao nhiêu ký ức tươi đẹp, những kỷ biệm cùng với sự hối hận, tự trách bản thân khi trước đây xua đuổi, lạnh nhạt với anh ùa về… 

MV Ta còn thuộc về nhau tiếp tục đánh dấu sự hợp tác của Hương Tràm cùng ekip Alian Media - một trong những Production House hàng đầu tại Việt Nam. Được biết đây là một ekip chuyên nghiệp luôn đồng hành cùng Hương Tràm trong các sản phẩm âm nhạc mới của cô. 

Đây là món quà của Hương Tràm dành tặng cho khán giả nhân dịp Valentine Trắng. MV mới này tiếp tục đánh dấu thành công mới của Hương Tràm sau những loạt hit phủ sóng suốt thời gian qua của cô.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang