Cần cẩu đang hoạt động bất ngờ gãy gập hướng ra đường

author 14:16 03/03/2016

(VietQ.vn) - Nhiều người dân hú vía khi nhìn thấy chiếc cần cẩu bất ngờ bị gãy gập đổ ra đường tại một công trình đang xây dựng ở đường Trương Định (Hà Nội).

Rạng sáng 3/3, một chiếc cẩu tháp đang hoạt động trong công trường trên đường Trương Định (phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội), đang trong lúc vận chuyển vật liệu xây dựng từ ngõ 493 bỗng dưng bị gẫy sập và đổ ra đường.

Sập cần cẩu ở Trương ĐịnhChiếc cần cẩu bị gãy ngang khi đang hướng ra đường Trương Định

Sau khi chiếc cần cầu này đổ gãy, chủ công trình đã cho máy cẩu khác di chuyển chiếc cẩu tháp bị gãy này vào trong công trường. Rất may vì lúc đó đường vắng không có ai đi lại, nên không có thiệt hại về người.

Sập cần cẩu ở Trương ĐịnhChiếc cần cẩu bị gãy gần buồng điều khiển

Đến sáng, người dân đi làm qua khu vực này khi nhìn thấy cảnh tượng trên cũng hú vía vì rất may không phải là ban ngày, người đi lại đông đúc... 

Theo ghi nhận tại hiện trường vào buổi trưa cùng ngày, chiếc cần cẩu bị gãy này vẫn chưa được tháo dỡ xuống để khắc phục. Mọi liên lạc với đơn vị thi công, chủ đầu tư đều không được.

Sập cần cẩu ở Trương Định

Sự cố này rất may không gây thiệt hại về người

Được biết, vụ việc trên là tổ hợp công trình đang xây dựng dịch vụ thương mại, văn hoá thể thao, nhà ở và văn phòng cho thuê. Chủ đầu tư công trình là Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Hà Nội. Đơn vị thi công là Công ty Cổ phần Công nghệ nền móng và xây dựng.

Sập cần cẩu ở Trương ĐịnhBên trong công trình đang xây dựng xảy ra sự việc 

 Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

H. Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang