Căn hộ số 69 bị cấm chiếu vẫn ngang nhiên đăng tải ảnh poster đầy khiêu khích

author 10:41 10/07/2014

(VietQ.vn) – Mặc dù đã có văn bản chính thức công bố xử lý bộ phim gắn mác 18+ "Căn hộ số 69", tuy nhiên sau sức nóng của tập 1, tập 2 của bộ phim đang rục rịch đăng tải poster đầy khiêu khích sự tò mò của khán giả.

Theo đó, ngay sau khi tập 1 Căn hộ số 69 được đăng tải, chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Ngày 21/6, Cục điện ảnh đã có văn bản gửi Thanh tra bộ TT – TT, Bộ Văn hóa TTDL, Ban Tuyên giá Trung ương, Cục A83, Cục A87 Bộ Công an, xem xét về mức độ phản cảm và nhảm nhí xuất hiện với tần xuất dày đặc  của bộ phim Căn hộ số 69. Ngay sau đó, thông tin về buổi họp báo để Bộ Văn hóa TTDL chính thức công bố những hình thức xư lý bộ phim gắn mác 18+ này theo Luật điện ảnh vì đã không thực hiện đúng khâu kiểm duyệt trước khi bộ phim được phát hành rộng rãi trên mạng internet.

Poster tập 2 Căn hộ số 69 được đăng tải, chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội

Poster quảng cáo tập 2 "Căn hộ số 69" được đăng tải, chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội

Với trường hợp Căn hộ số 69, sitcom này hoàn toàn do các nhân sản xuất mà không được cấp giấy phép là đã phạm luật, tuy nhiên, Thanh tra Bộ vẫn chưa có bất cứ quyết hay văn bản nào từ phí Cục về vấn đề này. Đó chính là kẽ hở để ekip sản xuất Căn hộ số 69 tiếp tục sản xuất và đăng tải những hình ảnh quảng cáo nóng bỏng cho bộ phim sitcom nóng bỏng của mình.

Hình ảnh nóng bỏng của Căn hộ số 69

Hình ảnh nóng bỏng của Căn hộ số 69

Sau tập 1 được phát sóng nhận được khá nhiều những phản hồi trái chiều từ phía khán giả. Với nội dung phim thiếu sự nghiêm túc trong lao động nghệ thuật, đặc biệt là những lời thoại nhảm nhí bên cạnh nội dung phim dung tục. Tập 2 Căn hộ số 69 với hàng loạt những cảnh nóng, diễn viên ăn mặc táo bạo hở hang bên cạnh những hình ảnh phảm cảm, bộ phim được dự đoán sẽ tạo lên một cơn sóng không hề nhỏ đối với khán giả, đặc biệt là những khán giả trẻ.

Với sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ, có ngoại hình nóng bỏng, 3 nhân vật chính của Căn hộ số 69 cũng đang khiến khán giả tò mò xung quanh cuộc sống riêng tư, cũng như những nghi ngờ về giới tính thực sự. Sĩ Thanh, hot girl Ngọc Thảo và Kỹ Nam đang khiến cộng đồng mạng xã hội điên đảo về đồ “chai lỳ” của mình trên phim.

 Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang