Cẩn trọng thông tin quảng cáo Thực phẩm thảo dược Tâm An Lạc Tiên trên website giả mạo

author 06:54 17/04/2020

(VietQ.vn) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo Thực phẩm thảo dược Tâm An Lạc Tiên trên website giả mạo.

Thời gian vừa qua, website https://vanxuanduong.com.vn/chua-benh-mat-ngu/?gclid=EAIaIQobChMItJ-61vbQ6AIVTqSWCh1PaQLWEAAYASAAEgI7hfD_BwE quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tâm An Lạc Tiên với công dụng không đúng sự thật, đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng đang được quảng cáo như thuốc chữa bệnh, sử dụng danh nghĩa cán bộ, cơ quan y tế để quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe, lừa dối người tiêu dùng.

Cục An toàn thực phẩm đưa ra thông báo khuyến cáo người tiêu dùng không tin vào quảng cáo trên trang website giả mạo. 

Sản phẩm này được Công ty Cổ phần dược phẩm Vạn Xuân Đường; địa chỉ: B5 lô BT6, khu đô thị Việt Hưng, đường Lưu Khánh Đàm, phường Giang Biên, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, khuyến cáo người tiêu dùng tuyệt đối không nên tin vào quảng cáo trên trang website/internet này để lựa chọn mua sản phẩm Tâm An Lạc Tiên.

Trước đó, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cũng đưa ra thông báo cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm Tengsu trên một số website. Sản phẩm này do Công ty cổ phần Dược phẩm Trí Lực Việt Nam công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Theo đó, trên website https://www.muahanggiatot.online/tengsu-3103-1?utm_medium=cpc&utm_source=mgid.com&utm_campaign=hieutnmmgd_tengsu-vn_3103_1&utm_term=5730364&utm_content=5480636 quảng cáo sản phẩm Tengsu không rõ nguồn gốc xuất xứ, sai sự thật, sử dụng uy tín của cơ quan y tế cho quảng cáo sản phẩm và đưa ra một số thông tin không rõ ràng, chưa được kiểm chứng.

Sản phẩm này được Công ty cổ phần dược phẩm Trí Lực Việt Nam (Địa chỉ: Nhà 40 BT4, khu đô thị mới Cầu Bươu, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục khuyến cáo người tiêu dùng không mua sản phẩm Tengsu trên trang website/internet nêu trên.

Cục Quản lý Dược cảnh báo người dân không nên mua, dự trữ thuốc phòng chống Covid-19(VietQ.vn) - Mới đây, Cục quản lý Dược vừa có công văn gửi các sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các cơ sở bán lẻ thuốc, tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân, không mua tích trữ, tự sử dụng thuốc phòng Covid-19...

 Hà My

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang