Xuất hiện đối tượng mạo danh quản lý thị trường bán sách an toàn thực phẩm

author 16:42 22/10/2019

(VietQ.vn) - Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn vừa phải đưa ra cảnh báo người dân, hiện đang có đối tượng giả mạo lực lượng quản lý thị trường bán sách an toàn thực phẩm nên tránh.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn cho biết, một số hộ kinh doanh trên địa bàn thị trấn Đình lập, huyện Đình lập đã phản ánh về việc có một số người xưng là công chức Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn gọi điện thoại cho các hộ kinh doanh thực phẩm trên địa bàn thông báo có tổ chức tuyên truyền tập huấn về kiến thức an toàn thực phẩm và đề nghị mua tài liệu về An toàn thực phẩm qua đường bưu điện.

Ngay khi nhận được thông tin trên Tổ công tác huyện Đình Lập thuộc Đội Quản lý thị trường số 3 đã báo cáo lãnh đạo Cục Quản lý thị trường xin ý kiến và chỉ đạo. 

Giấy mời và sổ tay quản lý an toàn thực phẩm được các đối tượng bán cho các hộ kinh doanh. Ảnh: Cục QLTT Lạng Sơn 

Được sự chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo Cục Quản lý thị trường, Tổ công tác huyện Đình Lập thuộc Đội Quản lý thị trường số 3 đã tiến hành phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông và các cơ quan liên quan tiến hành tuyên truyền đến các tổ chức, cá nhân kinh doanh trên địa bàn.

Theo đó Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn khẳng định, không có chủ trương bán các loại tài liệu tuyên truyền dưới mọi hình thức cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh. Đây là việc lợi dụng uy tín, danh nghĩa của cơ quan Quản lý thị trường nhằm lừa dối người kinh doanh để trục lợi bất hợp pháp.

Tiêu hủy bia đóng chai, bánh kẹo không đủ điều kiện lưu thông trên thị trường(VietQ.vn) - Đội Quản lý thị trường số 4 tỉnh Lạng Sơn vừa tiến hành tiêu hủy nhiều hàng hóa do Trung Quốc sản xuất do vi phạm về nguồn gốc nhập khẩu hợp pháp.

Kết quả xác minh thông tin được biết, trong số 35 cơ sở kinh doanh nhận được điện thoại của các đối tượng mạo danh công chức Quản lý thị trường đã mời mua sách chỉ có 2 người đã mua sách của các đối tượng còn lại các tổ chức, cá nhân kinh doanh vì đã được tuyên truyền nên đã từ chối mua sách của các đối tượng.

An Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang