Cao Thái Sơn và những chiêu trò làm hoang mang dư luận

author 07:10 22/03/2014

(VietQ.vn) - Cao Thái Sơn và những cú lừa ngoạn mục với khán giả. Chúng ta cùng xem scandal mới nhất của Cao Thái Sơn và điểm danh chặng đường đình đám của anh chàng.

Cao Thái Sơn là nam ca sĩ tài năng,sở hữu giọng hát đầy nội lực và nổi bật khi hát những đoạn điệp khúc rất da diết, xót xa. Tuy nhiên, những scandal cá nhân liên tục làm nam ca sỹ ngày càng mất điểm trong mắt công chúng.

Thực hư chuyện Cao Thái Sơn quy y cửa phật

Mới đây nhất, Cao Thái Sơn làm “dậy sóng” dư luận với những hình ảnh trong trang phục thầy tu khiến dư luận nghi ngờ nam ca sỹ lắm chiêu đang tiếp tục bày chiêu trò để gây sự chú ý. Ít lâu trước, nam ca sĩ cũng  “bỗng dưng” gây chú ý với thông tin lấp lửng rằng anh muốn bình yên, vì quá mệt mỏi nên tạm thời rời xa showbiz một thời gian và đăng tải hình ảnh những quyển sách kinh Phật và cho biết đang nghiền ngẫm chúng để nghiệm ra nhiều điều về cuộc sống.

Tuy nhiên, sau những ồn ào, đơn vị quản lý cùng ca sĩ Cao Thái Sơn khẳng định rằng nam ca sĩ chỉ quy y tại chùa như bao Phật tử khác và mọi hoạt động nghệ thuật vẫn bình thường.

Những hình ảnh trên, chỉ là minh họa cho Single nhạc phật có tên Quan thế âm bồ tát như một món quà tặng nhân dip lễ Phật đản sắp tới. Và cũng là một lời tri ân và hy vọng những ca khúc nhạc Phật sẽ mang đến cho khán giả một hương vị mới trong âm nhạc và một chút thanh tịnh, yên bình như những gì mà anh đã và đang cảm nhận.

Chiêu trò lừa ngoạn mục ngày ¼ với gương mặt bị nát trên facebook


Cao Thái Sơn liên tục làm dân tình choáng váng khi một lần tung hình ảnh tai nạn bị nát mặt trên facebook cá nhân với caption đang phải nhập viện điều trị và ít nhất đến cuối năm mới có thể quay trở lại ca hát. Hơn nữa anh còn tuyên bố chắc nịch: “ Sao mọi người cứ nghĩ Sơn nói đùa thế nhỉ? Có lẽ sẽ hẹn gặp lại các bạn vào cuối năm hoặc vào ngày nào khi Sơn đã sẵn sàng trở lại. Chẳng ai điên mà muốn mình bị thế này cả”

Nhưng sau đó khán giả vô cùng thất vọng khi biết nam ca sĩ mang tình cảm và sự lo lắng của người hâm mộ ra làm trò đùa. Không ít khán giả tỏ ra bức xúc và phản đối cách anh lấy tử thần và tai nạn ra đùa giỡn với chính mình.

Nghi án tình cảm với người đẹp Quế Vân


Đủ các chiêu trò, Cao Thái Sơn cũng từng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tung loạt ảnh ôm hôn tình tứ bên người đẹp Quế Vân. Sau đó là liên tiếp những cảnh hẹn hò làm dấy lên scandal về mối quan hệ của cả hai.

Bẵng đi một thời gian và nhận ra scandal này đã mất dần sức hot, Cao Thái Sơn mới lên tiếng phủ nhận trong một bài phỏng vấn rằng hai người chỉ là bạn bè.

Cao Thái Sơn và nghi án đồng tính

Trước đó, dân tình cũng không khỏi choáng váng khi một anh chàng Việt kiều Mỹ liên tục đưa ra hình ảnh và tin nhắn khẳng định nam ca sĩ "Con đường mưa" là dân đồng tính.

Như được đà "chiến thắng" sau khi hàng loạt báo chí lên tiếng về scandal mới nhất của Cao Thái Sơn, nhân vật chính của câu chuyện là chàng Việt kiều lại tiếp tục lên tiếng.

Đây không phải là lần đầu tiên Cao Thái Sơn gặp rắc rối với scandal yêu người đồng giới. Chuyện tình đồng tính của Adam Nguyễn và nam ca sĩ đã từng làm dậy sóng dư luận suốt một thời gian dài. Để giải quyết sự việc, Cao Thái Sơn tổ chức một cuộc họp báo và khẳng định mình là "chuẩn men".

“Diễn tuồng”, khóc lóc trên sân khấu


Để nhận được sự cảm thông của khán giả sau lùm xùm với Adam Nguyễn, Cao Thái Sơn khiến dư luận một phen dở khóc dở cười khi khóc lóc sướt mướt trên sân khấu.

Cao Thái Sơn ngang nhiên hát nhép

Tiết mục trình diễn đẫm lệ đang gây xôn xao dư luận của Cao Thái Sơn đã bị tố là hát nhép, càng làm nặng thêm nghi án chàng ca sĩ này “diễn tuồng” khóc lóc trên sóng truyền hình.

Dù đã có chỉ thị của Bộ Văn Hóa về vấn đề cấm hát nhép trên sóng truyền hình, thế nhưng ca sĩ Cao Thái Sơn xem ra vẫn vô tư “không hay, không biết” và hát nhép trong chương trình Quà tặng tình yêu tháng 06

Xem ra, với Cao Thái Sơn, 1 năm không chỉ có 1 ngày cá Tháng Tư.

Những phát ngôn gây sốc

Không chỉ gây sốc bởi những scandal, những phát ngôn của nam ca sĩ cũng gây choáng váng dư luận. Anh từng có phát ngôn kinh điển “ Bây giờ nếu ai muốn biết Cao Thái Sơn có phải “gay” không hãy đến với tôi, lên giường với tôi, họ sẽ có câu trả lời chính xác”.

Hay khi được hỏi “Nếu có một người đàn ông và phụ nữ cũng nói lời yêu anh, anh sẽ chọn ai”. Cao Thái Sơn không ngần ngại trả lời” Điều này còn phải xem người đó có làm trái tim tôi rung động hay không. Nếu ai làm được điều đó, tôi sẽ yêu họ”

Không chỉ thế, trong vụ ồn ào đạo clip, Cao Thái Sơn đã khiến vô số fan cuồng K-pop tức giận khi phát ngôn: “ Thực sự trước khi xảy ra những vụ lùm xùm này, Sơn thậm chí còn không hề biết Se7en là ai chứ chưa nói tới việc đã xem qua MV của anh ấy hay chưa. Bởi Se7en không phải là một gương mặt quá nổi tiếng và ai ai cũng đều biết đến.”

Xôn xao ảnh chuyển giới


Liên quan đến một loạt scandal giới tính, Cao Thái Sơn lại tung một bức ảnh cô gái có nhan sắc giống nam ca sĩ khiến cư dân mạng đồn đoán rằng nam ca sỹ này đã phẫu thuật chuyển giới thành công.

Suýt khóa môi vũ công đồng giới trên sân khấu


Nam ca sĩ đã khiến khán giả hết hồn trong một đêm nhạc mang tên “Mr. Đàm by night” khi diễn các động tác âu yếm vũ công nam như người tình ngay trên sân khấu. Từ vuốt ve tới kề vai áp má, không ít người đã tưởng họ sắp “khóa môi” tới nơi.

Hương Nguyễn (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang