Những cặp đôi ‘vạn người mê’ của showbiz Việt trong dịp đầu xuân

authorHòa Lê 20:35 09/02/2016

(VietQ.vn) - Hình ảnh tình cảm, ngọt ngào, hạnh phúc của các cặp đôi như: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Thủy Tiên - Công Vinh,... mới đây khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sự kiện: Ngôi sao

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một cặp đôi sao Việt luôn thu hút sự chú ý của truyền thông. Không chỉ bởi độ nổi tiếng của cả 2 mà còn bởi tình yêu “bền vững” mà họ dành cho nhau suốt 6 năm qua. Cặp đôi luôn xuất hiện cùng nhau, giúp đỡ nhau trong cuộc sống lẫn những sản phẩm âm nhạc. Đặc biệt, cả 2 luôn giữ một hình ảnh thân thiện, “sạch sẽ” không scandal. Điều này giúp họ sở hữu một lượng người hâm mộ đông đảo

.Hiện tại, sự nghiệp của Đông Nhi ngày càng khởi sắc nhờ có sự hỗ trợ hết mình từ phía bạn trai. Ông Cao Thắng chấp nhận hi sinh, lùi vào hậu trường để có nhiều thời gian chăm lo chu đáo hơn cho “nửa kia” của mình. Mới đây, cặp đôi đã chia sẻ bức ảnh đón Tết ấm áp bên nhau khiến các fan không ngừng kêu gọi Đông Nhi - Ông Cao Thắng mau làm đám cưới.

Cặp đôi sao Việt khiến ‘vạn người mê’ dịp đầu xuânĐông Nhi và Ông Cao Thắng là một cặp đôi sao Việt lúc luôn thu hút sự chú ý của truyền thông

Vào ngày mùng 1, dịp Tết Nguyên đán năm nay, cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh không đi chơi Tết như mọi người, mà ở nhà để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi sau 1 năm làm việc hết mình. Thủy Tiên chia sẻ: "Mùng 1 Tết cả gia đình không đi đâu hết cả gia đình ấm áp bên nhau. Chúc cả nhà một năm thiệt là hạnh phúc".

Thủy Tiên cũng đã khoe bức ảnh cô diện bộ đồ ngủ giản dị, còn chồng mình là tuyển thủ Công Vinh mặc quần đùi áo số như chuẩn bị ra sân thi đấu. Thủy Tiên được biết đến là nữ ca sĩ nổi tiếng, tài năng với giọng hát khá ngọt ngào cùng thân hình gợi cảm, quyến rũ. Song những mối tình đi ngang qua cuộc đời cô đã từng tốn không ít giấy mực củabáo chí.

Cặp đôi sao Việt khiến ‘vạn người mê’ dịp đầu xuânThủy Tiên - Công Vinh là 1 trong những cặp đôi sao Việt đáng ngưỡng mộ nhất

Sau nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, Thủy Tiên cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên tiền đạo Công Vinh. Được mệnh danh là Beck - Vic Việt, đến với Công Vinh, Thủy Tiên đã phải chịu nhiều áp lực từ dư luận. Nhiều người cho rằng cô chỉ muốn lợi dụng tên tuổi của chàng cầu thủ tài năng để nổi tiếng, tạo scandal. Tuy nhiên, tình cảm đã giúp họ thêm sức mạnh để bỏ qua những ồn ào. Sự gắn bó của cả hai nhanh chóng dẹp tan những tin đồn ác ý và sự ra đời của bé Gạo sau 5 năm yêu nhau như một minh chứng cho tình yêu sâu đậm.

Cùng với Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Thủy Tiên – Công Vinh, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy được xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng nhạc. Nữ ca sĩ Dâu Tây đã ở bên giọng ca “Giả vờ yêu” trong khoảng thời gian anh chống chọi với scandal có con cùng em gái Thanh Thảo.

Cặp đôi sao Việt khiến ‘vạn người mê’ dịp đầu xuânKhổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy được xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt

Ngô Kiến Huy tâm sự sở dĩ cả 2 đi với nhau trong đoạn đường dài vì ngay từ đầu Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh luôn đặt niềm tin tuyệt đối với nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Đây là một chất keo khó mà tìm thấy được nên đã gắn bó cặp đôi cho đến tận bây giờ. Chưa tiết lộ kế hoạch về chung nhà dò còn khá nhiều dự án âm nhạc, làm MC nhưng chàng Bắp khẳng định nếu có sẽ thông báo đến mọi người ngay lập tức.

Cặp đôi sao Việt khiến ‘vạn người mê’ dịp đầu xuânHuỳnh Anh - Hoàng Oanh vẫn bền chặt sau 3 năm "thử thách"

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh là 1 trong những cặp đôi “trai tài, gái sắc” của showbiz Việt. Trong dịp đầu xuân năm nay, cặp đôi đã chụp bộ ảnh áo dài đón xuân đẹp đôi trong chùa. Huỳnh Anh sinh năm 1992 và kém bạn gái hai tuổi. Thời gian đầu quen biết Hoàng Oanh, anh chàng phải "khai gian" năm sinh thành 1989 để cưa đổ nàng Á hậu.

Huỳnh Anh cho biết, cả hai tìm hiểu nhau như bao cặp đôi khác khi xin số điện thoại nhắn tin, gọi điện và hẹn họ đi chơi. Sau này, khi "vỡ lẽ" sự thật, cặp đôi đã phải lòng nhau. Hoàng Oanh bày tỏ, cô và Huỳnh Anh không quan tâm chuyện tuổi tác, địa vị trong tình yêu, quan trọng cảm xúc mới là điều đủ mạnh để kéo hai người đến với nhau. 

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang