Cập nhật diễn biến bão số 11: Nhiều xe tăng thiết giáp lội nước sẵn sàng

author 17:35 14/10/2013

Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Đà Nẵng sẵn sàng 2 xe tăng thiết giáp loại bánh su để phục vụ công tác chỉ đạo, ứng phó với bão khi có yêu cầu.

Sáng nay 14/10, UBND thành phố đã có công văn gửi các đơn vị về việc triển khai công tác ứng phó, khắc phục hậu quả bão số 11.

Theo đó, UBND thành phố yêu cầu các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các quận, huyện và thủ trưởng các tổ chức hội, đoàn thể, các cơ quan đóng trên địa bàn thành phố tổ chức thực hiện Công điện số 11 về công tác phòng, chống bão số 11.

Cập nhật bão số 11

Cập nhật diễn biến bão số 11: Ngư dân quận Thanh Khê chuyển ngư lưới cụ vào bờ. Ảnh: Đ.Mạnh

Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố sẵn sàng 2 xe tăng thiết giáp loại bánh su để phục vụ công tác chỉ đạo, ứng phó với bão khi có yêu cầu. Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố chủ trì, phối hợp với Công an, Sở NN&PTNN, chính quyền địa phương các cấp yêu cầu các chủ phương tiện nghề cá đang neo đậu tàu ở khu vực sông Cẩm Lệ, đưa tàu về neo đậu đúng quy định của thành phố, trường hợp cần thiết tổ chức cưỡng chế.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm việc với các đơn vị hoạt động kinh doanh du lịch đường thủy có phương án đảm bảo tính mạng an toàn cho du khách.

UBND thành phố yêu cầu Chủ tịch UBND các quận, huyện cử lãnh đạo làm việc với các cơ quan, tổ chức, các đơn vị đóng quân trên địa bàn, đặc biệt các đơn vị thi công các công trình xây dựng, đề nghị các đơn vị này hỗ trợ phương tiện để thực hiện công tác di dân, thực hiện nhiệm vụ khẩn cấp khi có đề nghị.

Khi bão đổ bộ vào thành phố từ cấp 12 trở lên, giao Công an thành phố tạm dừng phương tiện giao thông trên các tuyến đường.

Giao Giám đốc Sở Xây dựng làm việc với đơn vị thi công các công trình trên địa bàn thành phố, đặc biệt là đơn vị thi công tòa nhà Trung tâm Hành chính thành phố có phương án đảm bảo an toàn cho công trình và người dân trong khu vực. Công ty Công viên Cây xanh triển khai phương án chằng chống cây xanh đường phố, hạn chế ngã đổ.

Các sở, ngành, Chủ tịch UBND các quận, huyện và các tổ chức hội, đoàn thể tạm dừng các cuộc họp không cần thiết để tập trung chỉ đạo đối phó, khắc phục hậu quả bão số 11.

Bộ đội biên phòng TP Đà Nẵng cho biết đã có hơn 1.800 tàu cá cùng gần 7.432 ngư dân đã vào bờ tránh bão số 11. Hiện có 16 tàu cá với 225 ngư dân đang trên biển chạy tránh bão.

Trong chiều nay 14/10, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải sẽ làm việc với UBND thành phố Đà Nẵng và các ngành liên quan về công tác phòng, chống bão số 11. Ngay sau đó, Phó Thủ tướng sẽ trực tiếp xuống các địa phương để kiểm tra việc thực hiện các phương án phòng, chống bão, di dời dân.

TIN VỀ BÃO SỐ 11

Cập nhật diễn biến bão số 11: Gió lớn đang tàn phá Đà Nẵng - Quảng Nam

Cập nhật diễn biến bão số 11: Lo lắng an toàn hồ đập

Cập nhật diễn biến bão số 11: Cảnh giác lũ lớn

Cập nhật diễn biến bão số 11: Sóng biển cao từ 6 đến 10 mét

Cập nhật diễn biến bão số 11: Hơn 2000 hành khách bị hủy bay

Cập nhật diễn biến bão số 11: Dân toát mồ hôi chống bão!

Cập nhật diễn biến bão số 11: Đêm nay bão vào đất liền

Bão số 11: Lãnh đạo địa phương "trực chiến"

Bão số 11: Tâm bão gió giật cấp 14

Tin mới nhất về bão số 11: Chiều nay, miền Trung bắt đầu mưa

Đình hoãn các cuộc họp để tập trung phòng chống bão số 11  

Cập nhật bão số 11: Bão cách biển Quảng Trị 280km

Bão số 11 rất mạnh đang tiến gần bờ

Người dân đi viếng Đại tướng lưu ý bão số 11 đang tiến gần

Bão số 11 rất dễ đổ bộ vào Quảng Bình - Huế

Chuẩn bị có bão số 11 vào biển Việt Nam

Theo Báo Đà Nẵng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang