Cập nhật xu hướng thẩm mỹ nội khoa và ngoại khoa mới nhất

author 07:59 16/06/2019

(VietQ.vn) - Các chuyên gia hàng đầu về khoa học phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho rằng, trong tương lai gần, ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ ở Việt Nam sẽ phát triển mạnh, chẳng kém gì Hàn Quốc.

Sự kiện: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Nhận định này được các chuyên gia đưa ra tại Hội nghị Khoa học Thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 3 năm 2019 được tổ chức trong 2 ngày 15-16/6/2019. 

Theo GS. Safi Kang – nhà sáng lập Tổ chức giáo dục phẫu thuật thẩm mỹ và y học Hàn Quốc (KCCS), người Việt Nam và người Hàn Quốc đều rất yêu cái đẹp, muốn được làm đẹp. Các bác sĩ cũng như các kỹ thuật viên thẩm mỹ của Việt Nam rất có sáng tạo, tìm tòi, học hỏi và cập nhật liên tục những kỹ thuật mới, những công nghệ làm đẹp tiên tiến.

 Chuyên gia nhận định, ngành thẩm mỹ Việt Nam sẽ phát triển vượt trội như Hàn Quốc. Ảnh: H. Đ

 Chuyên gia nhận định, ngành thẩm mỹ Việt Nam sẽ phát triển vượt trội như Hàn Quốc. Ảnh: H. Đ

"Tôi tin rằng trong khoảng thời gian không lâu nữa, ngành thẩm mỹ của Việt Nam sẽ phát triển vượt trội như Hàn Quốc bây giờ, có những cơ sở thẩm mỹ lớn và hiện đại", GS Safi Kang nhận định.

PGS, TS Lê Hành - Chủ tịch Hội Phẫu thuật tạo tình thẩm mỹ Việt Nam (VSAPS) cho rằng, hiện có nhiều quan ngại về những cơ sở, cá nhân hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ không giấy phép, không được đào tạo bài bản, dẫn đến rất nhiều biến chứng cho khách hàng.

Theo PGS, TS Lê Hành, trong thời gian tới đây, Hội VSAPS sẽ cùng đồng hành với các hiệp hội trong và ngoài nước, tổ chức thường xuyên các chương trình giáo dục không chỉ dành cho bác sĩ mà còn dành cho các chuyên viên thẩm mỹ, nhằm giảm nguy cơ, biến chứng có thể xảy ra, với mục tiêu đặt sự an toàn sức khỏe của người có nhu cầu thẩm mỹ lên hàng đầu.

Nguồn video: nhandantv

Ông cũng đánh giá cao việc tổ chức diễn đàn lần này, đã giúp các đơn vị tham gia hội nghị được cập nhật nhiều kỹ thuật tiên tiến từ các giáo sư đầu ngành đến từ các hiệp hội danh tiếng trên thế giới. Đây là cơ hội gặp gỡ đặc biệt giữa các chuyên gia PTTM trong nước và quốc tế, nhằm cập nhật xu hướng thẩm mỹ nội khoa và ngoại khoa mới nhất từ các quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Quy tụ nhiều thảo luận về các yếu tố quan trọng để có kết quả tốt nhất trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ; chia sẻ các phương thức hữu hiệu để phòng tránh và xử lý tai biến, biến chứng trong thực hành phẫu thuật. 

Được biết, tại Hội nghị, đã có nhiều báo cáo khoa học về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ được các chuyên gia trong nước và quốc tế thuyết trình như: PGS, TS Lê Hành chia sẻ những kỹ thuật mới trong trẻ hoá da mặt 3D; GS Safi Kang (Kyoung-jin Kang), trình bày về phẫu thuật nâng mặt không xâm lấn sử dụng hiệu ứng “jet bullet”của Air-jet và bài giảng về tiếp cận vùng và tiếp cận hệ thống cho việc sửa lại nếp gấp mũi – môi sâu bằng kỹ thuật tiêm filler; GS Ji Yun Choi trình bày về sắc thái của căng da mặt SMAS và căng da mặt lớp sâu và chuẩn đoán điều trị khiếm khuyết chân mũi tại châu Á. ThS. BS Lê Hữu Điền - Giám đốc Thẩm mỹ DrD trình bày về Đánh giá kết quả ghép trung bì mỡ tự thân điều trị biến chứng mũi bị nhiễm trùng sau khi sử dụng vật liệu để nâng mũi và nhiều báo cáo khoa học khác.

Bùi Đạt

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang