Cắt hợp đồng với quán ăn bán cơm có dòi cho sinh viên ở KTX ĐHQG TP.HCM

author 15:46 18/06/2016

(VietQ.vn) - Ban quản lý KTX ĐHQG TP.HCM vừa quyết định cắt ngay hợp đồng với quán ăn ở khu B3, nơi bán cơm bị phát hiện có dòi cho sinh viên.

Sáng ngày 18/6, ông Trần Thanh An – Giám đốc Trung tâm quản lý KTX ĐHQG TP.HCM vừa cho biết, đơn vị quản lý KTX của ĐHQG TP.HCM vừa quyết định cắt hợp đồng đối với quán ăn đã bán cơm bị phát hiện là có dòi cho sinh viên ở KTX.

Theo ông An cho biết, sau một quá trình kiểm tra, đơn vị chức năng đã xác nhận, đây là một đơn vị cung cấp dịch vụ, có giấy phép, giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, không thực hiện việc chế biến tại chỗ, mà làm tại nơi khác, rồi đúng giờ mới đem cơm vào để bán cho sinh viên ở tại KTX.

Dù là lần đầu gặp sự cố trong kinh doanh, nhưng hậu quả để lại là rất nghiêm trọng, nên Trung tâm quản lý KTX đã quyết định cắt ngay hợp đồng bán hàng ăn của đơn vị này tại KTX ĐHQG TP.HCM.

KTX ĐHQG TP.HCM quyết định cắt ngay hợp đồng với quán ăn bán cơm có dòi cho sinh viên.

Khi phát hiện ra sự việc này, cơ quan chức năng cũng đã tiến hành kiểm tra ngay khu vực chế biến thực phẩm của đơn vị này.

Chiều hôm qua (17/6), Trung tâm quản lý KTX ĐHQG TP.HCM cũng đã tổ chức họp hơn 100 tiểu thương, tổ chức hiện đang kinh doanh trong KTX, để tổ chức cảnh báo về vụ việc đối với những tổ chức còn lại.

Tại cuộc họp này, ông Trần Thanh An đã nhấn mạnh: Đề nghị các tiểu thương, tổ chức kinh doanh trong KTX ĐHQG TP.HCM phải khắc phục ngay các khiếm khuyết về mặt an toàn thực phẩm nếu có. Khi đơn vị quản lý KTX nhận được các phản ánh có cơ sở từ phía sinh viên, trung tâm quản lý sẽ tổ chức ngưng ngay hợp đồng với các đơn vị, cá nhân vi phạm, dù bất cứ lý do nào.

Trong thời gian ngắn sắp tới, trung tâm quản lý KTX ĐHQG TP.HCM sẽ tổ chức chấn chỉnh, kiểm tra quy trình chế biến thực phẩm của các cơ sở. Toàn bộ những sai phạm của những cơ sở này sẽ được ghi nhận, xem xét về việc duy trì hợp đồng kinh doanh của đơn vị vi phạm hay không.

Kinh hoàng ấu trùng nghi dòi lúc nhúc suất cơm sinh viên ở ĐHQG TP.HCM(VietQ.vn) - Nhiều sinh viên mua cơm ở quán ăn tại khu B3 của KTX ĐHQG TP.HCM đã kinh hoàng khi nhìn thấy dòi bò lúc nhúc.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang