Chấm dứt hoạt động của công ty đa cấp Tiến Thịnh Phát trên toàn quốc

authorHà Thúy 10:09 05/03/2017

(VietQ.vn) - Công ty đa cấp Tiến Thịnh Phát sẽ chấm dứt hoạt động trên toàn quốc. Những người nào tham gia công ty này có thể phản ánh đến Cục Quản lý cạnh trạnh.

Theo  báo An Ninh Thủ Đô, Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa ra thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty TNHH Thương mại Tiến Thịnh Phát trên toàn quốc.

cham-dut-hoat-dong-cua-cong-ty-da-cap-tien-thinh-phat-tren-toan-quoc

 Công ty đa cấp Tiến Thịnh Phát chấm dứt hoạt động trên toàn quốc. Ảnh minh họa

Công ty TNHH Thương mại Tiến Thịnh Phát có trụ sở chính tại 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp bán hàng đa cấp là bà Nguyễn Thị Ngọc Bích. 

Cục Quản lý Cạnh tranh thông tin thêm, người tham gia bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Thương mại Tiến Thịnh Phát có quyền thông báo đến Cục Quản lý Cạnh tranh về việc Công ty chưa hoàn thành các nghĩa vụ quy định tại điểm b khoản 2 Điều 16 Nghị định 42/2014/NĐ-CP về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp. 

Báo Công Lý cho hay, trường hợp không có thông báo nào của người tham gia bán hàng đa cấp gửi tới Cục QLCT trong thời hạn nêu trên, Công ty TNHH Thương mại Tiến Thịnh Phát được coi là đã hoàn thành các nghĩa vụ quy định tại điểm b khoản 2 Điều 16 Nghị định 42/2014/NĐ-CP. Cục QLCT ban hành văn bản chấp thuận giải tỏa ký quỹ cho doanh nghiệp sau khi doanh nghiệp đã hoàn thành các nghĩa vụ quy định tại điểm b khoản 2 Điều 16 Nghị định 42/2014/NĐ-CP.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang