Influence Asia 2017: Châu Bùi, Sun HT, Phở Đặc Biệt khiến fan phẫn nộ vì chê Jessica

author 11:57 09/04/2017

(VietQ.vn) - Cách cư xử của Châu Bùi, Decao, Phở Đặc Biệt, Sun HT.. nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều của dân mạng. Hầu hết các bình luận đều chỉ trích rất gay gắt.

Chiều 8/4, nhiều hot teen Việt có mặt tại có mặt tại KLCC Plenary Hall (Malaysia) để tham dự lễ trao giải Influence Asia 2017 - giải thưởng tôn vinh những cá nhân có thành tựu và ảnh hưởng truyền thông lớn trên các mạng xã hội ở nhiều nước trong khu vực Châu Á.

Xuất hiện tại Lễ trao giải, Châu Bùi, Decao, Quỳnh Anh Shyn, Phở Đặc Biệt, Sun HT... để lại ấn tượng với tạo hình cá tính.

Đáng lẽ ra, mọi thứ sẽ không có gì đáng để lưu tâm nếu như Sun HT không nhìn thấy dáng vẻ lạnh lùng quen thuộc của Jessica (cựu thành viên nhóm SNSD) tại buổi trao giải. Cô đã quay clip và đăng tải nó lên phần story của Instagram kèm theo câu bình phẩm: "Chảnh quá!".

Không dừng lại ở đó, Phở Đặc Biệt cũng đăng tại một clip được cho là "nhại" lại dáng đi và điệu bộ của nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc trong khoảnh khắc cô được các tay ảnh vây quanh. Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn cũng là khán giả của màn nhại lại này.

 

Chau-bui-sun-ht-pho-dac-biet-khien-fan-phan-no-vi-che-jessica

Ảnh cắt từ clip Phở Đặc Biệt đăng tải, tạm dịch: "Họ có Jessica. Chúng tôi có Kelbinlei"

Ngay lập tức, bình luận cùng cách cư xử của cô nàng nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều của dân mạng. Hầu hết các bình luận đều chỉ trích rất gay gắt.

Chau-bui-sun-ht-pho-dac-biet-khien-fan-phan-no-vi-che-jessica

Bình luận trên trang cá nhân của Sun HT

Chau-bui-sun-ht-pho-dac-biet-khien-fan-phan-no-vi-che-jessica

Những bình luận gay gắt dành cho Châu Bùi 

Nhiều ý kiến thẳng thắn cho rằng Jessica là sao hạng A của nước ngoài, việc nữ ca sĩ không để ý tới xung quanh là chuyện dễ hiểu, và phong thái này của Jessica dường như đã trở thành "thương hiệu".

Ngay sau khi nhận được các ý kiến trái chiều, trên trang cá nhân, Châu Bùi cũng đã giải thích về hành động của mình. Theo hot girl sinh năm 1995, cô không hề có ý nghĩ chế giễu bất kỳ ai, hành động của Châu Bùi chỉ là sự bông đùa cùng người bạn của mình - Keibin Le.

"Mình rất thích chị Jessica nên làm ơn ngưng tưởng tượng và nói nhảm. Thanks!", Châu Bùi nói.

Cách đây vài phút, Sun HT cũng chia sẻ trên Instagram đính chính không hề có "ác cảm" với Jessica. Cô nàng cho biết "chảnh" ở đây là trong từ "sang chảnh".

Tuy nhiên, dù đưa ra lời lý giải nhưng không ít người hâm mộ vẫn không khỏi thất vọng với cách cư xử của dàn hot teen Việt.

Dũng Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang