Cháy nổ lớn ở TP. Hồ Chí Minh: 4 người bị bỏng nặng 80% - 90%

authorHòa Dương 16:16 06/12/2016

(VietQ.vn) - Trưa nay (6/12) đã xảy ra một vụ cháy nổ lớn ở TP. Hồ Chí Minh đã khiến 4 nạn nhân bị bỏng nặng, đang trong tình trạng nguy kịch cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin trên TTXVN, một vụ cháy nổ đã xảy ra tại một ngôi nhà cao tầng nằm trên đường Trần Kế Xương, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự cố khiến 4 nạn nhân bị bỏng nặng, đang trong tình trạng nguy kịch đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Báo Infonet đưa tin, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, người dân địa phương nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ căn phòng trên tầng 4 của toà nhà ở địa chỉ số 126D Trần Kế Xương. Ngay sau đó lửa khói bốc lên, nhiều người ở các căn phòng lân cận tháo chạy xuống đất. 

 Công an địa phương có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ cháy nổ lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: TTXVN

 Công an địa phương có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ cháy nổ lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: TTXVN

Theo báo VietnamPlus, nhiều người đã dùng bình chữa cháy mini để tiến hành dập tắt ngọn lửa. Lực lượng chức năng đã đưa những người bị thương trong vụ hỏa trên đi cấp cứu. Nhiều người được phát hiện bị thương ở tầng 4 của toà nhà và sau đó được đưa đến bệnh viện Nhân dân Gia Định và bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cấp cứu.

Theo thông tin từ Bệnh viện nhân dân Gia Định, bệnh viện đã tiếp nhận 4 nạn nhân nam bị bỏng nặng từ 80% - 90% cơ thể và đang trong tình trạng nguy kịch. 

Sau khi tiến hành sơ cấp cứu, hiện các nạn nhân đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Thực đơn món ngon đẹp mắt cho bữa tối bên gia đình(VietQ.vn) - Không chỉ đẹp mắt mà còn ngon miệng, hãy tham khảo thực đơn bữa tối dưới đây để chiêu đãi cả nhà nhé!

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường dập lửa, công an P.7, Q.Phú Nhuận cũng đến hiện trường điều tra nguyên nhân.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang