Check-in ngay vườn hoa cẩm tú cầu đang gây sốt ở Đà Lạt

author 19:00 26/02/2017

(VietQ.vn) - Những bông hoa cẩm tú cầu với sắc xanh, tròn như trái bóng đã khiến cánh đồng cẩm tú cầu tại Đà Lạt trở nên đặc biệt và hút hồn dân phượt.

Sự kiện:

Đà Lạt - "Thành phố ngàn hoa" không chỉ hấp dẫn du khách ở khí hậu quanh năm dễ chịu mà còn có cảnh quan tươi đẹp 4 mùa. Đặc biệt, Đà Lạt không bao giờ chịu cũ. Lâu lâu, nó sẽ “chuyển mình” xuất hiện những điều mới lạ khiến người ta phải ngay tập tức xách balo lên và chạy xe đến.

Nếu như, Đà Lạt đã từng khiến giới trẻ “sục sôi” bởi cánh đồng hoa oải hương, cải trắng, hướng dương hay hoa dã quỳ,…thì nay, nó lại “gây sốt” với vườn hoa cẩm tú cầu đẹp yêu kiều đến ngỡ ngàng.

Vuon-hoa-cam-tu-cau-o-da-lat
Vườn hoa cẩm tú cầu đang gây sốt ở Đà Lạt được nhiều người biết đến tọa lạc tại huyện Lạc Dương bên cạnh tỉnh lộ 723 tuyến đường nối thành phố Đà Lạt và Nha Trang.
Để đến đây, xuất phát từ trung tâm thành phố, bạn chỉ cần đi thẳng Quốc Lộ 20 (đường Trần Hưng Đạo). Sau đó, rẽ vào đường Trần Quý Cáp, tiếp đó rẽ phải vào đường Phan Chu Trinh rồi cứ đi thẳng hướng hồ Than Thở sẽ ra được tỉnh lộ 723. Mất khoảng 40 phút nếu chạy xe máy cho quãng đường dài 15km này.
Vuon-hoa-cam-tu-cau-o-da-lat
Cẩm tú cầu được người Pháp mang tới Đà Lạt trồng vì nơi đây có khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp với loài hoa này. Và quả thật cũng chỉ có ở thành phố sương mù này người ta mới được chiêm ngưỡng những bông cẩm tú cầu đầy đặn và tròn trịa đến thế.
Vuon-hoa-cam-tu-cau-o-da-lat Vườn hoa cẩm tú cầu đang trở thành địa điểm thu hút du khách khi tới thăm Đà Lạt vào thời điểm này.
Vuon-hoa-cam-tu-cau-o-da-lat
Những bông hoa cẩm tú cầu mang màu sắc xanh lam dịu đẹp đến ngỡ ngàng đã làm “xiêu lòng” du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Vuon-hoa-cam-tu-cau-o-da-lat
 Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ đã lên Đà Lạt, tìm đến vườn hoa cẩm tú cầu để quay phim, chụp ảnh. Thậm chí, các cặp đôi đã chọn khung cảnh lãng mạn làm địa điểm chụp hình cưới.  
Vuon-hoa-cam-tu-cau-o-da-lat
 Với hơn 2 hecta, triệu bông hoa cẩm tú cầu ẩn mình trong những tán rừng thông xanh mát khiến khung cảnh nơi đây đẹp đến bất ngờ.
Vườn hoa cẩm tú cầu nở rộ, có đủ góc để bạn chụp ảnh đẹp.

 Trần Huyền

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang