Đồng Nai: Người đàn ông bốc cháy dữ dội giữa rừng cao su

author 07:11 13/03/2016

(VietQ.vn) - Ghi nhận tại hiện trường, thi thể của người đàn ông chết cháy có độ tuổi khoảng 45 - 50, cao 1m70.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, ngày 12/3, Công an huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với các ngành liên quan để làm rõ nguyên nhân một vụ chết cháy xảy ra tại Nông trường cao su Dầu Giây.

Trước đó, khoảng gần 9h sáng ngày 11/3, anh Lương Phúc Kha Dũng, công nhân gác lửa lô cao su C25, Nông trường cao su Dầu Giây, thuộc xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai, đang tuần tra thì phát hiện lửa bốc cháy dữ dội giữa rừng cao su.

“Ban đầu ngỡ cháy lá khô nên tôi vội chạy đến dập lửa. Tuy nhiên đến nơi thì chứng kiến cảnh tượng hết sức hãi hùng khi thấy một người đàn ông nằm dưới đất, toàn thân cháy rực như ngọn đuốc”, anh Dũng kể lại.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể chết cháyHiện trường nơi phát hiện thi thể chết cháy. Ảnh: CA

Anh Dũng cố gắng dùng nước và chổi quét lá cao su để dập lửa. Mặc dù ngọn lửa được khống chế sau đó, nhưng người đàn ông đã tử vong. Nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Mỹ và xã Xuân Quế đã có mặt bảo vệ hiện trường.
Ghi nhận tại hiện trường, thi thể của người đàn ông bị cháy đen có độ tuổi khoảng 45 - 50, cao 1m70. Cách hiện trường khoảng 100 m, lực lượng công an phát hiện chiếc điện thoại hiệu Nokia bị cháy một phần, tàn thuốc lá và 2 bao ni lông có mùi xăng. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, điều tra làm rõ, báo Thanh Niên đưa tin. 
Thu Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang