Mỹ phẩm thiên nhiên chứa 'vật thể lạ' nhà sản xuất kêu gọi sự cảm thông từ khách hàng

authorThu Thảo 06:30 04/02/2017

(VietQ.vn) - Công ty mỹ phẩm Liz Earle phải đưa ra lệnh thu hồi khẩn trương serum dưỡng da của hãng do lo ngại trong serum có chứa mảnh thủy tinh.

Liz Earle là một hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng của Anh bởi các thành phần chủ yếu trong mỹ phẩm của hãng này đều có xuất xứ từ thiên nhiên và chứa rất ít chất hoá học. Tuy nhiên, mới đây, công ty mỹ phẩm Liz Earle phải đưa ra lệnh thu hồi khẩn trương serum dưỡng da của hãng do lo ngại trong serum có chứa mảnh thủy tinh.

Sản phẩm serum dưỡng da bị thu hồi có tên Concentrate Superskin for Night 2ml. Đây là sản phẩm dòng serum dưỡng da cao cấp dành cho ban đêm của hãng. Công ty yêu cầu khách hàng khẩn trương trả lại sản phẩm serum dưỡng da của hãng để tránh những trường hợp nguy hiểm có thể xảy ra.

Để cảnh báo cho người tiêu dùng, công ty đăng tải thông tin về lệnh thu hồi trên trang web của mình, “Chúng tôi rất tiếc phải thông báo cho khách hàng về sự cố đáng tiếc về sản phẩm Superskin Concentrate for Night 2ml. Mới đây, chúng tôi đã phát hiện ra một mảnh thủy tinh nhỏ có chứa trong một lô sản phẩm. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, chúng tôi đang tiến hành thu hồi các sản phẩm thuộc lô 6T, 6F, 6P. Những ai đang sở dụng các sản phẩm này, hãy lập tức ngừng sử dụng. Tên lô của sản phẩm được in trên nắp lọ và vỏ bên ngoài.”

mỹ phẩm

 Serum dưỡng da của dòng mỹ phẩm nổi tiếng Liz Earle bị thu hồi. Ảnh: Mirror

Cung cấp thông tin về lệnh thu hồi, phát ngôn viên của công ty Liz Earle cho biết: “Tại công ty, chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm có chất lượng và dịch vụ cao nhất. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào cần giải đáp, hãy liên hệ qua trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua địa chỉ [email protected] hoặc qua điện thoại số 0800 413 318. Nếu bạn đã mua mặt hàng này như một món quà cho ai đó, hãy cho họ biết về việc này và khuyên họ liên hệ với Trung tâm Khách hàng của chúng tôi càng sớm càng tốt. Cảm ơn bạn đã thấu hiểu cho sự bất tiện này và mong bạn sẽ tiếp tục chờ đón các sản phẩm của chúng tôi.”

Được thành lập cách đây 20 năm, thương hiệu Liz Earlie là kết quả của một tình thân giữa hai người phụ nữ: Liz Earlie và Kim Buckland cùng chia sẻ chung khát khao cống hiến những sản phẩm làm đẹp phù hợp và được tạo nên từ những thành phần hoạt tính từ thiên nhiên tốt nhất có thể đến cho nhân loại. Các mỹ phẩm của Liz Earle được bán tại các cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay.

Tín đồ 'cuồng' bánh mì cẩn trọng với nguy cơ mắc bệnh nan y(VietQ.vn) - Khoai tây và bánh mì nấu chín ở nhiệt độ cao có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư ở những người ăn chúng thường xuyên.

Thu Thảo (theo Mirror)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang