Chiếc ô tô SUV Hyundai mới đẹp long lanh giá từ 325 triệu đồng sắp trình làng có gì hay?

authorKhánh Hồng 14:01 05/03/2020

(VietQ.vn) - Giá cho chiếc Hyundai Creta thế hệ mới tại thị trường Ấn Độ sẽ được công bố vào ngày 17/3/2020. Hình ảnh nội thất bên trong xe mới được hé lộ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hyundai Ấn Độ vừa chính thức phát hành bộ ảnh đầu tiên và chi tiết về chiếc Creta thế hệ thứ hai cho thị trường Ấn Độ.

Giá cho chiếc SUV hạng trung sẽ được tiết lộ vào ngày 17/3/2020. Việc đặt xe cũng chính thức được triển khai trực tuyến và thông qua các đại lý của Hyundai, với số tiền 25.000 Rupee.

Hyundai Creta mới cho Ấn Độ lần đầu tiên được trưng bày tại triển lãm xe hơi Auto Expo 2020 vào tháng trước.

Như những gì đã được tiết lộ vài tuần trước, Creta Ấn Độ được thiết kế nội thất với chủ đề màu đen và be. Phong cách phối màu này được nhìn thấy không chỉ trên táp lô, mà còn trên ghế ngồi.

 Hyundai Creta

Chiếc SUV có vô lăng trông khá giống với chiếc vô lăng trên Hyundai Sonata mới nhất, đi kèm với các nút điều khiển cho âm thanh, điện thoại và hệ thống kiểm soát hành trình. Cụm công cụ kỹ thuật số 7,0 inch sẽ được chia sẻ cùng nền tảng với Verna mới và i20 thế hệ tiếp theo - cả hai sẽ ra mắt tại Ấn Độ trong những tháng tới.

Creta mới cũng sẽ đi kèm với một bộ lọc không khí, tính năng khởi động từ xa. Xe có các chế độ lái như Comfort, Eco và Sport, tùy thuộc vào lực kéo. Các biến thể cao hơn sẽ đi kèm với phanh đĩa phía sau.

 

 Nội thất bên trong xe.

Các tính năng tiện nghi trên Creta bao gồm tấm che nắng cửa sổ phía sau, đệm bổ sung trên tựa đầu phía sau, bọc giả da, tính năng ngả cho ghế sau, ổ cắm sạc USB trước và sau, đèn đọc LED và hộp đựng găng tay được làm mát.

Bảng điều khiển của xe có màn hình thông tin giải trí 10,25 inch, được thiết kế theo chiều ngang. Công nghệ xe hơi kết nối BlueLink của Hyundai lần đầu tiên ra mắt trên chiếc SUV nhỏ gọn Venue cũng sẽ được nhìn thấy trên Creta mới. Các tiện nghi khác bao gồm cụm công cụ kỹ thuật số 7.0 inch, hệ thống âm thanh Bose 8 loa và màn hình áp suất lốp.

 Cửa sổ trời.

Kiểm soát khí hậu tự động, cũng như phanh đỗ xe điện tử sẽ là tiêu chuẩn cho các biến thể cao hơn, cùng với ghế ngồi được làm mát, sạc không dây và cửa sổ trời toàn cảnh. Ngoại thất của Hyundai Creta mới có thiết kế khác hẳn với chiếc xe thế hệ trước. Nó có lưới tản nhiệt xếp tầng lớn hơn, đặc điểm này chưa từng xuất hiện trên bất kỳ phiên bản nào của thương hiệu ô tô này. Chiếc xe cũng sở hữu đèn pha được bố trí tách rời, đèn LED HID trên đầu với đèn pha LED và đèn sương mù bên dưới.

Hyundai Creta mới cũng có vòm bánh xe vuông vức, tạo cho chiếc xe có vẻ bề ngoài mạnh mẽ, bắt mắt. Nhưng những tấm kính trên xe trông tương tự như chiếc SUV thế hệ đầu tiên. Các biến thể cao cấp sẽ được sơn 2 tông màu, bánh xe hợp kim 17 inch. Ở phía sau, xe được trang bị đèn đuôi LED tách rời và biển số đặt thấp.

Theo nguồn tin, Hyundai Creta mới dành cho thị trường Ấn Độ sẽ đi kèm với 3 tùy chọn động cơ. Đó là động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,5 lít cho công suất 115 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động CVT, cùng với động cơ diesel tăng áp 1,5 lít cho công suất 115 mã lực đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và tùy chọn hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn.

Ở giai đoạn sau, Hyundai cũng có thể sử dụng động cơ xăng tăng áp đang được dùng trên chiếc Seltos 1,4 lít tạo ra công suất 140 mã lực cho chiếc Creta, đi kèm với tùy chọn hộp số tự động 6 cấp và hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Creta mới có giá dự kiến dao động trong khoảng Rs 10 - 16 lakh (325 - 520 triệu đồng).

Một số đại lý của Hyundai đã bắt đầu chấp nhận các đơn đặt hàng không chính thức vào tháng Hai. Ở thời điểm đó, hãng hứa giao hàng vào cuối tháng 3 năm 2020. Với Creta mới, Hyundai hy vọng sẽ lấy lại sự thống trị trong phân khúc, chống lại các đối thủ mạnh như Kia Seltos, MG Hector và Tata Harrier tại thị trường Ấn Độ.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang