Chung kết BNHV 2015: Mỹ nhân 'Thập diện mai phục' đánh bại mọi đối thủ nặng ký

author 06:12 12/04/2015

(VietQ.vn) - Trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đánh bại Angela Phương Trinh, Chi Pu và Diệp Lâm Anh để giành ngôi vị quán quân mùa thứ 6 chương trình Bước nhảy Hoàn vũ.

Sự kiện:

Đêm chung kết Bước Nhảy Hoàn vũ 2015 diễn ra tối 11/4 tại TP HCM với sự tranh tài của 4 thí sinh nữ: Angela Phương Trinh, Chi Pu, Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh. Chủ đề đêm này là Tình yêu và freestyle. Chương trình bắt đầu phát sóng trực tiếp vào 21h10 phút. Mỗi thí sinh trình diễn hai tiết mục.

Bài thi đầu tiên của Ninh Dương Lan Ngọc là màn múa dựa trên nhạc phimThập diện mai phục. Bài thi thứ hai của cô  được đánh giá cao vì bản lĩnh khi dám đưa nhân vật Lolita trong tác phẩm nổi tiếng lên sân khấu thi nhảy. Kỹ năng khiêu vũ của cô được hai giám khảo Ly Ly và Trác Thúy Miêu nhận xét: "tuyệt vời".

 

Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện bài múa trên nền nhạc Thập diện mai phục

Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện bài múa trên nền nhạc Thập diện mai phục 

Đến lượt thi thứ hai, Angela Phương Trinh tiếp tục chinh phục điểm số tuyệt đối từ giám khảo khi thực hiện bài thi nhảy kể về sự hy sinh, tình cảm thắm thiết giữa ba người bạn thân. Diệp Lâm Anh nối tiếp sau đó qua hình ảnh dịu dàng nhưng không kém mãnh liệt trong điệu Rumba và múa đương đại. Cô đóng vai nàng Bella trong phim Chạng vạng. Diệp Lâm Anh được 39,5 điểm.

 

Angela mang đến chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015 một tiết mục nhiều cảm xúcAngela mang đến chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015 một tiết mục nhiều cảm xúc

Màn thi của Chi Pu có sự hỗ trợ của 25 cây quạt máy tạo hiệu ứng hình ảnh lãng mạn. Ở lượt đầu, các giám khảo không nhận xét mà chỉ cho điểm. Diễn viên Angela Phương Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc cùng được giám khảo trao bốn điểm 10 vì nỗ lực hết mình khi hóa thân vào nhân vật. Trong khi Diệp Lâm Anh và Chi Pu tạm đồng điểm với bốn điểm 9,5, theo VnExpress.

Tiết mục của Chi Pu được đầu tư công phu Tiết mục của Chi Pu được đầu tư công phu 

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 diễn ra đầy kịch tính khi hai cái tên Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh cùng nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả và nhận được những lời khen "có cánh" từ ban giám khảo. Kết quả chung cuộc, Angela Phương Trinh đoạt giải bạc với điểm số từ giám khảo đồng điểm với Lan Ngọc. Cô chỉ thua đối thủ ở số lượt bình chọn từ khán giả. Diệp Lâm Anh đoạt giải tư. Giải đồng thuộc về diễn viên Chi Pu.

Nàng Bella Diệp Lâm Anh dịu dàng và mãnh liệt Nàng Bella Diệp Lâm Anh dịu dàng và mãnh liệt 

Ở cả hai tiết mục dự thi, Lan Ngọc và Angela Phương Trinh đều nhận được số điểm tuyệt đối 40/40 dẫn đến số điểm quy đổi từ ban giám khảo là như nhau. Tuy nhiên, với số lượng bình chọn cao hơn, "Nương" của Cánh đồng bất tận đã xuất sắc giành giải Vàng Bước nhảy hoàn vũ. Giải Bạc thuộc về Angela Phương Trinh, giải Đồng được trao cho Chi Pu và Diệp Lâm Anh giành giải tư.

Ninh Dương Lan Ngọc giảnh giải quán quân bước nhảy Hoàn vũ 2015Ninh Dương Lan Ngọc giảnh giải quán quân bước nhảy Hoàn vũ 2015

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên được đánh giá cao nhất khi cô liên tục nhận được số điểm tối đa từ ban giám khảo và 5 lần đoạt giải thí sinh xuất sắc nhất tuần. Dù đôi lúc, nữ diễn viên tụt phong độ như trong liveshow thứ 8 nhưng Lan Ngọc dần biết tiết chế mình để ngày càng hoàn hảo hơn trong từng điệu nhảy. Cô được nhận xét luôn làm tốt những động tác cơ bản và không ngại thử mình với những động tác phức tạp, theo báo Thanh Niên. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang