Chương trình Giọng hát Việt Nhí 2014: Lam Trường trúng mũi tên ái tình

author 07:11 28/06/2014

(VietQ.vn) – Tập 2, Giọng hát Việt Nhí hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giọng ca nhí đặc biệt ấn tượng.

Ở tập 2, Giọng hát Việt Nhí,  khán giả sẽ có dịp thưởng thức nhiều giọng cá nhí rất ấn tượng, đặc biệt là giọng hát của một thí sinh 12 tuổi đến từ Hồ Chí Minh. Với giọng ca cao vút, đầy nội lực và cách xử lý bài hát chuyên nghiệp đến không ngờ, em đã tự tin xoay chiều  của 4 chiếc ghế quyền lực hướng về phía mình.

Khác với tập đầu Giọng hát Việt Nhí, ở tập 2 này Lam Trường  ngày càng biết phát huy tài thuyết phục của mình.

Khác với tập đầu Giọng hát Việt Nhí, ở tập 2 này Lam Trường  ngày càng biết phát huy tài thuyết phục của mình.

Trước một thí sinh của Giọng hát Việt Nhí với ngoại hình dễ nhìn, gương mặt sáng và giọng ca quá xuất sắc, cả 4 Huấn luyện viên rất muốn giành quyền sở hữu em. Ca sĩ Lam Trường đã thốt lên rằng: “Giọng hát của em quá tốt đến không ngờ. Giọng hát của em như mũi tên vụt ra bắn trúng trái tim anh mất rồi. Anh mong muốn em sẽ lựa chọn về đội của anh.”. Với những lời lẽ quá thuyết phục và chân thành của anh Hai, em đã  bị “rung rinh” và quyết định “đầu quân” về đội của anh trước sự nuối tiếc của 3 vị Huấn luyện viên còn lại. Khác với tập đầu Giọng hát Việt Nhí, ở tập 2 này Lam Trường  ngày càng biết phát huy tài thuyết phục của mình.

Lam Trường bị giọng hát của thí sinh đâm trúng tim

Lam Trường bị giọng hát của thí sinh đâm trúng tim

Bên cạnh đó, trong tập 2 của Giọng hát Việt Nhí lần này, còn có một sự thú vị khác, một cậu bé 14 tuổi quê ở Tiền Giang hát ca khúc từng được đàn chị chương trình Nhân tố bí ẩn thể hiện: Còn thương rau đắng mọc sau hè. Giọng ca cao vút ở những quãng cao đã khiến cho chị Tư Cẩm Ly ngạc nhiên và quyết định nhấn nút vì không thể thiếu nhân tố này trong đội. Tuy nhiên, ngạc nhiên hơn là khi xoay ghế lại chị Tư ồ lên: “Là con trai hở?”, có lẽ giọng hát quá trong trẻo của cậu bé này khiến chị Tư có chút nhầm lẫn rất thú vị. Vì quá phấn khích nên Cẩm Ly đã tiến thẳng lên sân khấu để đứng bên cạnh khích lệ thêm tinh thần cho thí sinh này. Và sau khi hát xong bài hát này, cậu bé đã quay sang ôm chầm lại lấy chị Tư như ngỏ ý cảm ơn của mình. Ngoài hai trường hợp đặc biệt trên còn có nhiều tình huống hài hước vui nhộn khác trên sân khấu Giọng hát Việt Nhí tuần này.

Cẩm Ly đã tiến thẳng lên sân khấu để đứng bên cạnh khích lệ thêm tinh thần cho thí sinh này

Cẩm Ly đã tiến thẳng lên sân khấu để đứng bên cạnh khích lệ thêm tinh thần cho thí sinh Giọng hát Việt nhí

Tập 2 Giọng hát Việt Nhí được phát sóng lúc 21g, ngày 28/6/2014 trên kênh VTV3.

Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang