Chương trình In The Spotlight 'mặc áo mới' tự tin tiến vào 'tâm bão'

author 14:19 03/07/2014

(VietQ.vn) - Với phiên bản mới là bức tranh nghệ thuật đương đại, đề cao dấu ấn cá nhân và cá tính âm nhạc của từng nghệ sỹ, In The Spotlight chính thức hứa hẹn sự bùng nổ với bốn gương mặt: Uyên Linh, Trọng Tấn, Tấn Minh và nữ hoàng nhạc Dance Thu Minh.

Sự trở lại của chuỗi chương trình nghệ thuật In The Spotlight lần này chính là sự khai thác tối đa tài năng và tinh hoa của người nghệ sỹ trên sân khấu. Với sự tâm huyết, chuyên nghiệp của nhà sản xuất, bên cạnh ekip những người có tâm, có niềm đam mê và luôn đau đáu với nền âm nhạc Việt Nam. In The Spotlight tự tin sẽ mang đến hơi thở đậm chất nghệ thuật và chinh phục khán giả yêu nhạc bằng âm nhạc đích thực.

 

In The Spotlight chính thức hứa hẹn sự bùng nổ

In The Spotlight chính thức hứa hẹn sự bùng nổ

Tham gia với tư cách là Giám đốc Nghệ thuật của chuỗi chương trình, nhạc sỹ Hồng Kiên chia sẻ: “Mỗi ca sỹ tham gia chuỗi chương trình lần này sẽ đại diện cho một mảng màu sắc khác nhau trong thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay, nhưng họ đều có một điểm chung là sự say mê, cống hiến, nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật và chấp nhận thử thách để theo đuổi giấc mơ âm nhạc của mình. Ý tưởng xuyên suốt của phiên bản mới lần này là: Nghệ thuật cần không ngừng vận động và sáng tạo. Sự tìm tòi sáng tạo của người nghệ sỹ chính là những cống hiến quý giá nhất cho âm nhạc và khán giả. In the spotlight phiên bản mới sẽ là một series sáng tạo, bất ngờ, mang những màu sắc và nguồn năng lượng mới, đồng thời, vẫn luôn luôn đảm bảo tôn chỉ ban đầu của chuỗi In the spotlight: mang đến cho khán giả những chương trình nghệ thuật chất lượng cao và tràn đầy cảm xúc. Chúng tôi hy vọng đây là một cú hích đối với thị trường âm nhạc Việt Nam để ngày một phát triển cao hơn, chuyên nghiệp hơn.”


Nhạc sỹ Trương Ngọc Ninh

Nhạc sỹ Trương Ngọc Ninh

 Là một nhạc sỹ thuộc thế hệ trước với hàng trăm những nhạc phẩm ghi dấu ấn trong lòng công chúng yêu nhạc, nhạc sỹ Trương Ngọc Ninh đã có những lời chia sẻ vô cùng sâu sắc: “Giữa khung cảnh, hiện trạng âm nhạc quá lộn xộn với những “thảm hoạc” hiện nay, thì In The Spotlight là một trong những chương trình âm nhạc có chất lượng cao và là nơi tử tế để công chúng có thể đặt niềm tin. Với phiên bản In The Spotlight mới lần này, tôi hi vọng nó sẽ có một sự khởi đầu tốt đẹp. Đặc biệt với một ekip những người làm chương trình đầy đam mê, tôi tin các bạn có thể tạo ra những sản phẩm tốt, những chương trình chất lượng để  có thể truyền tải thông điệp đến với người nghe. Tôi cũng hi vọng, sẽ có nhiều chương trình như In The Spotlight để chúng ta có thể cùng nhau hướng dư luận đến cái hay, cái đẹp, cái chân chính của âm nhạc, đặc biệt là của nghệ thuật, để những “thảm họa” không còn đất tồn tại.”


chuỗi In The Spotlight được khởi động trở lại với quan điểm đưa âm nhạc đích thực đến gần với công chúng yêu nhạc

In The Spotlight được khởi động trở lại với quan điểm đưa âm nhạc đích thực đến gần với công chúng yêu nhạc


Với thực trạng âm nhạc đáng báo động như tình hình hiện nay, khán giả yêu nhạc đang hoang mang trước sự xuất hiện nhan nhản của không ít những “thảm họa” đang được lăng xê một cách quá lố. Vượt qua nhiều thách thức, trở ngại, chuỗi In The Spotlight được khởi động trở lại với quan điểm đưa âm nhạc đích thực đến gần với công chúng yêu nhạc . Giữa thời điểm thị trường còn nhiều khó khăn như hiện nay, việc lập một kế hoạch dài hơi của cả một ekip lớn quả là một điều đáng trân trọng. Càng đáng trân trọng hơn, khi ekip làm việc đã nỗ lực rất nhiều bởi động lực và niềm tin duy nhất là những giá trị âm nhạc đích thực sẽ có chỗ đứng trong lòng công chúng và sẽ được công chúng đón nhận và ủng hộ bằng chính tình yêu dành cho âm nhạc thực sự.

 

trẻ Uyên Linh sẽ là người “mở hàng” với màu hồng trẻ trung và may mắn vào tháng 8 tới đây

Uyên Linh sẽ là người “mở hàng” với màu hồng trẻ trung và may mắn vào tháng 8 tới đây

Về hành trình chuỗi In The Spotlight phiên bản mới lần này, nữ ca sỹ trẻ Uyên Linh sẽ là người “mở hàng” với màu hồng trẻ trung và may mắn vào tháng 8 tới đây. Trong concert In the spotlight lần này, từ âm nhạc, hình ảnh, đến phong cách đều sẽ khắc họa rõ nét những dấu ấn của Uyên Linh trong suốt giai đoạn hoạt đông nghệ thuật bốn năm vừa qua.

 

Ngay sau Uyên Linh sẽ là sự tiếp nối đêm liveshow concert của ca sỹ Trọng Tấn vào tháng 9

Ca sỹ Trọng Tấn

Ngay sau Uyên Linh sẽ là sự tiếp nối đêm liveshow concert của ca sỹ Trọng Tấn vào tháng 9. Ở liveshow Trọng Tấn, khán giả sẽ gặp lại hình ảnh Trọng Tấn của thời “Tiếng đàn bầu” trong trẻo, hồn nhiên, bản năng và đầy cảm xúc, cho đến một Trọng Tấn của ngày hôm nay với hình ảnh chín muồi về kỹ thuật, tinh tế trong xử lý, giàu cảm xúc từ trải nghiệm sống.

 

Đây là lần đầu tiên sau hơn 20 năm ca hát, Tấn Minh có một liveshow cho riêng mình

Đây là lần đầu tiên sau hơn 20 năm ca hát, Tấn Minh có một liveshow cho riêng mình

Tấn Minh được đàn em Thu Minh gọi bằng cái tên đầy ngưỡng mộ “ông hoàng phòng vé”, cái tên đủ để thấy sức nóng của Tấn Minh trong thị trường nhạc Việt. Đây là lần đầu tiên sau hơn 20 năm ca hát, Tấn Minh có một liveshow cho riêng mình. Khách mời của concert Tấn Minh là ca sỹ Mỹ Linh, một người bạn tri kỷ trong âm nhạc của anh từ những ngày đầu tiên bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

 

Thu Minh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hương vị mới cho khán giả yêu nhạc tại In the spotlight

Thu Minh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hương vị mới cho khán giả yêu nhạc tại In the spotlight

Một trong những tâm điểm của cơn bão In the spotlight, chính là sự xuất hiện lần đầu tiên của nữ ca sỹ Thu Minh. Hạn chế các yếu tố giải trí nghiêng về phần nhìn, với giọng hát nội lực và phong cách biểu diễn đầy lửa, Thu Minh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hương vị mới cho khán giả yêu nhạc.

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang