Chuyện ‘ăn bờ ở bụi’ khó tin của sao Việt

authorHòa Lê 10:49 16/12/2015

(VietQ.vn) - Người hâm mộ không tránh khỏi xót xa khi chứng kiến chuyện ăn uống, ngủ nghỉ tạm bợ của thần tượng trên phim trường hay ngay sau cánh gà.

Sự kiện: Ngôi sao

Khi xuất hiện trên phim hay trên truyền hình, các nghệ sĩ đều sở hữu vẻ ngoài lung linh, rạng rỡ. Tuy nhiên, khán giả không biết rằng để đảm bảo thời gian làm việc, không ảnh hưởng tới lịch sản xuất chuyện ăn uống, ngủ nghỉ của cả ê-kíp đều được tối giản, những hình ảnh phía sau hậu trường của sao Việt khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Thông thường, bữa ăn của các nghệ sĩ sẽ là cơm hộp, mỳ ăn liền, bánh mỳ...Còn chỗ ngủ, họ sẽ tận dụng bất cứ mặt phẳng nào để tranh thủ chợp mắt, lấy lại sức để tiếp tục làm việc. Đôi khi các nghệ sĩ chỉ cần trải 1 tờ báo hay 1 tấm nilon xuống đất là có thể ngả lưng. Bản thân các nghệ sĩ cũng không nề hà việc ăn uống và sinh hoạt tối giản như vậy, bởi đây là tình hình chung mà họ đã quen thuộc ngay từ khi bước chân vào làm nghệ thuật.

Chuyện ăn uống khó tin của sao ViệtHoài Linh không cầu kỳ chuyện ăn uống, anh ngồi xổm ăn vội mẩu bánh mỳ

Báo Vietnamnet đưa tin, Hoài Linh vốn nổi tiếng là sao Việt sống giản dị và không hề cầu kì chuyện ăn uống. Việc ăn vội vã mẫu bánh mỳ có lẽ cũng là hình ảnh quen thuộc đối với nhiều fan ruột nhưng khi chứng kiến những khoảnh khắc này, người hâm mộ vẫn không tránh được cảm giác xót xa cho thần tượng của mình. 

Nhìn hình ảnh gầy gò, quá đỗi mộc mạc của Hoài Linh, nhiều người hâm mộ để lại bình luận thương cảm dành cho Hoài Linh như: "Trời ơi, thương chú Hoài Linh quá à", "Chú Hoài Linh lúc nào cũng mộc mạc, giản đơn như thế. Nhìn thấy mà thương". Trước đó, tại hậu trường chương trình “Bí mật đêm chủ nhật”, Hoài Linh lại kiến fan xót xa khi thấy thần tượng nằm co quắp và tranh thủ ngủ một giấc để lấy lại sức khỏe. Không chỉ riêng Hoài Linh, Mỹ Linh, Trấn Thành, Diva Hồng Nhung, Thanh Vân, Hoa hậu Ngọc Hân và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác cũng từng tranh thủ chợp mắt trong hậu trường.

Chuyện ăn uống khó tin của sao ViệtChuyện ăn uống, ngủ nghỉ của sao Việt khiến nhiều người xót xa

Nếu chuyện ngủ nghỉ của các nghệ sĩ đã được tối giản, thì chuyện ăn uống tranh thủ cũng không ngoại lệ. Dương Triệu Vũ từng gặm nhanh ổ bánh mì trong hậu trường trước khi ra sân khấu biểu diễn. Cũng như anh trai, lịch diễn dày đặc khiến anh không có thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức.

Giám khảo chính của Fashionista Vietnam – Hồ Ngọc Hà không ngại "nạp năng lượng" khi đang được trang điểm, làm tóc. Hình ảnh bình dị của nữ hoàng giải trí khi ăn vội bữa xế được ghi lại trong hậu trường chụp hình quảng bá cho chương trình khiến nhiều fan xót xa.

Chuyện ăn uống khó tin của sao ViệtViệt Hương chia sẻ, chuyện ăn uống qua loa ở hậu trường là bình thường đối với nghệ sĩ

Những cây hài như Chí Tài, Việt Hương, Hoàng Mập... cũng đều tranh thủ ăn uống bên trong hậu trường. Việt Hương chia sẻ, chuyện ăn uống qua loa ở hậu trường là bình thường đối với nghệ sĩ. Dù vậy, không ai thấy mệt mà rất vui vì tình cảm ấm áp mọi người dành cho nhau, theo thông tin từ Zing News.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang